Westlife chính thức có mặt tại Việt Nam vào 30/9

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 07/09/2011 12:09:00 +07:00

(VTC News) - Bốn chàng trai đang làm mưa làm gió khắp các châu lục sẽ có mặt tại Việt Nam vào ngày 30/9 tới, một ngày trước đêm diễn chính thức tại SVĐ Mỹ Đình.

(VTC News) - Bốn chàng trai đang làm mưa làm gió khắp các châu lục sẽ có mặt tại Việt Nam vào ngày 30/9 tới, một ngày trước đêm diễn chính thức tại SVĐ Mỹ Đình.

Poster chính thức của tour diễn Westlife - Gravity 

Theo thông tin chính thức, Westlife và êkíp thực hiện tour diễn Gravity tại châu Á sẽ tới Việt Nam sớm một ngày để ra mắt báo giới và gặp gỡ một số fan may mắn trước đêm diễn tại SVĐ Mỹ Đình.

Concert tại Hà Nội vào 1/10 nằm trong khuôn khổ tour biểu diễn thế giới nhằm quảng bá cho studio album cùng tên của Westlife phát hành cuối tháng 11 năm ngoái với 40 buổi biểu diễn tại nhiều thành phố lớn ở khắp các quốc gia. Westlife - Gravity được đánh giá là tour lưu diễn vòng quanh thế giới được chờ đợi nhất trong năm.

Bắt đầu từ 14h chiều 2/9, vé của đêm diễn Westlife - Gravity tại Hà Nội bắt đầu được bán online và tại ba địa điểm là MegaStar Vincom, MegaStar Picomall và Boo City. Và số lượng vé sẽ được bán ra trong vòng 3 tuần với giá từ 350 nghìn đồng đến 1 triệu đồng.

Fan hâm mộ Westlife tại Việt Nam đang tiến hành những hoạt động như quay clip, nhảy flash mob, làm sách ảnh... để đón chào thần tượng. Trang web chính thức
http://www.westlife.com.vn/ của tour diễn cũng được công bố, BTC đã mở cuộc thi Fan Contest tặng vé hàng tuần cho những khán giả có video và bài viết về Westlife được bình chọn nhiều nhất. 

Cùng nghe lại những giai điệu của Westlife vẫn đi cùng năm tháng:

 "My love" ngọt ngào

Được thành lập vào năm 1998, với các thành viên Mark, Shane, Nicky, Kian và Brian mang phong cách Pop ballad đặc trưng, Westlife nhanh chóng trở thành boyband hàng đầu châu Âu và có sức hút lớn trên toàn thế giới.

Westlife là ban nhạc duy nhất trong lịch sử bảng xếp hạng Anh có 7 đĩa đơn liên tiếp đạt vị trí #1 và giành giải "Ghi Âm của Năm" tại Anh 4 lần. Ban nhạc đã bán được tổng cộng hơn 45 triệu album tại hơn 40 nước, 14 lần đĩa đơn #1 tại Anh và 13 lần đĩa đơn #1 tại Ireland. Westlife hiện có hàng triệu fan hâm mộ trên toàn thế giới.
 

T.L
Bình luận
vtcnews.vn