Vượt qua cú sốc Euro, Rooney sẵn sàng xé lưới Otelul

Thể thaoThứ Ba, 18/10/2011 01:20:00 +07:00

(VTC News)-HLV Ferguson khẳng định Rooney sẽ trở lại đội hình xuất phát của MU trong trận đấu trên sân Otelul Galati đêm nay.

(VTC News)-HLV Alex Ferguson khẳng định Rooney sẽ trở lại đội hình xuất phát của MU trong chuyến làm khách trên sân Otelul Galati đêm nay.

Trận đại chiến với Liverpool trên sân Anfield cuối tuần trước, Rooney chỉ thi đấu ít phút cuối trận. Lý giải về việc này, Sir Alex cho biết tiền đạo mang áo số 10 vẫn chưa ổn định tâm lý sau một loạt sự kiện tồi tệ thời gian gần đây như cha và chú bị bắt giữ vì hành vi cá độ, bản thân cầu thủ này thì dính án phạt cấm dự vòng bảng Euro 2012.

  Rooney đã sẵn sàng xuất trận và giải hạn cơn khát bàn thắng ở Champions League.

Chính các thành viên của MU cũng tỏ ra bất ngờ trước quyết định của UEFA: "Đó thực sự là án phạt quá nặng. Rooney không lường trước được việc này, cả chúng tôi cũng vậy. Không được thi đấu 3 trận đồng nghĩa với việc vắng mặt ở vòng bảng và nhiều khả năng cả mùa Euro 2012. Thật không dễ dàng để chấp nhận sự thực ấy".

Tuy nhiên,
mọi chuyện đã lùi lại phía sau. HLV Ferguson xác nhận Rooney sẵn sàng xuất phát trong trận cầu có tình chất quyết định tại bảng C UEFA Champions League. Hiện MU có 2 điểm sau hai lượt trận đầu tiên và xếp thứ 3 sau Basel, Benfica.

Việc 'gã Shrek' chưa thể nổ súng tại Champions League (cả 9 bàn thắng tính tới thời điểm hiện tại đều lập được ở Premier League) phần nào đã ảnh hưởng tới kết quả thi đấu của 'bầy quỷ đỏ'. Dẫu sao, với hai lượt trận liên tiếp đối đầu với đội bét bảng Otelul của Romania, nhà vô địch nước Anh vẫn rộng đường thiết lập lại trật tự bảng đấu.

Dưới đây là những hình ảnh mới nhất của MU tại SVĐ quốc gia Romania:

 
 
 

 
 

* Trận đấu giữa Otelul và MU sẽ diễn ra vào lúc 01:45 ngày 19/10.

Hoài Thu
Bình luận