Vượt mặt Man Utd, Chelsea chính thức chiêu mộ Pedro

Thể thaoThứ Năm, 20/08/2015 08:49:00 +07:00

Chelsea chính thức có bản hợp đồng thứ 4 trong thị trường chuyển nhượng mùa hè 2015 mang tên bom tấn Pedro đến từ Barca

(VTC News) - Vượt mặt Man Utd, Chelsea chính thức có bản hợp đồng thứ 4 trong thị trường chuyển nhượng mùa hè 2015 mang tên Pedro đến từ Barca.

Kể từ khi xuất hiện tin đồn rời Nou Camp, Pedro đều được liên hệ chuyển tới Man Utd. Tuy nhiên chỉ trong vòng 2 ngày vừa qua, Chelsea đã đẩy nhanh tốc độ xúc tiến bản hợp đồng này và trở thành đội bóng sở hữu chân sút trưởng thành từ lò La Masia.
Pedro vui vẻ trò chuyện cùng Fabregas
Pedro vui vẻ trò chuyện cùng Fabregas 
Trong buổi sáng nay (giờ GMT), Pedro đã xuất hiện tại sân tập Cobham của Chelsea, bên cạnh người đồng đội vừa cũ vừa mới Fabregas. Cả hai trong rất vui vẻ trong bộ đồ thể thao của The Blues.

Theo nguồn tin của Daily Mail, để có sự phục vụ của nhà vô địch châu Âu và thế giới này, đội bóng thành London đã phải bỏ ra tổng cộng 21 triệu bảng. Phát biểu trong ngày cập bến Stamford Bridge, Pedro cho biết: "Tôi rất hạnh phúc khi tới đây. Tôi rất háo hức chờ đợi chuyến phiêu lưu mới cùng Chelsea. Tôi đến đây là để giành những danh hiệu và rất cảm ơn CLB cũng như CĐV đã cho tôi cơ hội mặc lên chiếc áo màu xanh này."

Trước khi chuyển sang Anh, Pedro đã thi đấu tổng cộng 318 trận trong màu áo Barca và ghi được 99 bàn thắng. Anh giành tổng cộng 20 danh hiệu lớn nhỏ tại Nou Camp, trong đó đáng kể có 3 chức vô địch Champions League cùng 5 danh hiệu La Liga.
Twitter của Chelsea gửi lời chào mừng tới Pedro
Twitter của Chelsea gửi lời chào mừng tới Pedro 
Pedro là bản hợp đồng thứ 4 của Chelsea mùa hè này, sau 
Asmir Begovic, Radamel Falcao và Abdul Baba Rahman. Trước đó, tưởng như tiền đạo 28 tuổi đã cập bến Man Utd khi đích thân GĐĐH Ed Woodward đã bay sang Tây Ban Nha để bàn thảo về tương lai cầu thủ này.

Mặc dù vậy, lời đề nghị nhiều hơn 2 triệu bảng của Chelsea cùng những sự tư vấn từ Fabregas và Valdes khiến Pedro đột ngột lật kèo. 

Lẽ ra, Pedro có thể đến Chelsea từ hồi tháng 1 năm nay nhưng khi ấy Mourinho không thực sự quyết liệt và bản thân cầu thủ này chưa muốn ra đi. Người đặc biệt lúc đó đã bỏ 27 triệu bảng để mang Cuadrado về từ Fiorentina.

Nhiều khả năng trong CLB mới, Pedro sẽ chiếm 1 vị trí chính thức bên cánh phải, cùng với 2 hộ công khác là Hazard và Willian (hoặc Oscar). Nhiệm vụ của anh là sẽ họng súng phụ, chia sẻ công việc ghi bàn với Diego Costa.

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn