Vượt hàng trăm cây số dự thi 'Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2015'

Giáo dụcChủ Nhật, 25/10/2015 10:36:00 +07:00

Cuộc thi “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2015” khu vực miền Bắc đã thu hút hàng nghìn thí sinh tham gia.

(VTC News) – Thí sinh Lê Thị Hương (ĐH Hồng Đức) đã vượt hơn trăm cây số từ Thanh Hóa ra Hà Nội để dự thi “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2015” khu vực miền Bắc.

Vòng sơ khảo cuộc thi “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2015” đã diễn ra tại trường Đại học Y Dược Hải Phòng đã thu hút hàng trăm thí sinh tham gia cùng đông đảo các bạn sinh viên trên địa bàn thành phố Hải Phòng.

Thí sinh Nguyễn Thị Vân Thảo (SBD 81, ĐH Y dược Hải Phòng) cho biết: "Bản thân mình đã dành rất nhiều thời gian luyện tập cho cuộc vòng sơ khảo VMU 2015, với mong muốn thể hiện sự tôn trọng của mình với Ban giám khảo. Mình mong muốn thể hiện hết khả năng, sự tự tin và sức trẻ trước Ban giám khảo".
Nữ sinh duyên dáng miền Bắc
Đoàn Thị Kim Dung, (SBD 25, sinh viên năm thứ 6, trường ĐH Y dược Hải Phòng) có câu trả lời rất hay về dự định tương lai của mình là sau khi tốt nghiệp.

Dung cho biết sẽ tham gia hoạt động trong các đơn vị y tế cộng đồng, để giúp đỡ những người khó khăn và còn thiếu thốn. Cô bác sĩ tương lai chia sẻ rằng, tham gia cuộc thi “VMU 2015” sẽ là một bước đệm tốt cho những dự định tương lai sau này.

Tại Hà Nội, vào ngày 23,24/10, hàng trăm nữ sinh đã có sự chuẩn bị về trang phục nổi trội hơn hẳn so với đợt sơ tuyển tại Hải Phòng.
Nữ sinh duyên dáng miền Bắc
Thí sinh Lê Thị Hương – SBD 406 (Sinh viên Trường Đại học Hồng Đức) đã vượt hơn trăm cây số từ Thanh Hóa ra Hà Nội từ chiều 21/10 để dự thi cho biết, được sự ủng hộ của gia đình nên đã mạnh dạn đăng ký dự thi.

Cô Nguyễn Thị Hạnh (mẹ thí sinh Lê Thị Hương) chia sẻ: “Mong thông qua cuộc thi "Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2015", con gái tôi sẽ được học hỏi, giao lưu với nhiều bạn bè trên các miền quê của đất nước, đặc biệt là sự tự tin khi làm bất cứ điều gì”.

Thí sinh Tô Thị Quỳnh Hoa (SBD 547), Học viện An ninh Nhân dân tự tin và ước muốn làm một trinh sát viên giỏi. Trong khi đó, cô gái Nguyễn Thị Hường (SBD 467), Đại học Thủ đô lại có ước muốn trở thành cô giáo dạy hóa trong tương lai.

Cô gái Nguyễn Nhật Lệ (SBD 447), Học viện Ngoại giao, Hoa khôi imiss Thăng Long năm 2014 mong muốn được thử sức mình tại sân chơi toàn quốc dành cho các bạn sinh viên.

Hải Lâm

Bình luận
vtcnews.vn