Vương Phi định cư ở Hong Kong, tránh mặt chồng cũ

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 02/10/2013 12:00:00 +07:00

(VTC News) – 'Nữ hoàng nhạc pop' Vương Phi có ý muốn định cư lâu dài ở Hong Kong để tránh mặt chồng cũ Lý Á Bằng.

(VTC News) – 'Nữ hoàng nhạc pop' Vương Phi có ý muốn định cư lâu dài ở Hong Kong để tránh mặt chồng cũ Lý Á Bằng.

Vốn được xem là một trong những cặp vợ chồng đẹp và hạnh phúc nhất làng giải trí Hoa ngữ. Mới đây, tuyên bố ly hôn của Vương Phi - Lý Á Bằng khiến không ít người bất ngờ và tiếc nuối.

Sau khi chia tay, truyền thông đồn đoán rằng diva Vương Phi có ý định chuyển tới Hong Kong sống một thời gian để tránh mặt chồng cũ Lý Á Bằng.

Mới đây tin đồn càng được khẳng định chắc chắn khi cánh săn ảnh bắt gặp bà mẹ độc thân Vương Phi xuất hiện ở trung tâm mua sắm Hong Kong (IFC), cặm cụi lựa chọn chiếc giường ngủ ưng ý. Điều này dấy lên nghi ngờ rằng rất có thể Vương Phi sẽ chuyển hẳn tới Hong Kong để sống.
Vương Phi
Vương phi chụp lại bức ảnh biếm họa Michael Jackson trong lúc chọn mua giường.
Những người chứng kiến kể lại rằng: ‘Vương Phi mặc chiếc áo sơ mi sọc, tóc búi gọn phía sau. Trông cô khá  kém sắc, có lẽ những rắc rối xung quanh chuyện ly dị với Lý Á Bằng khiến cô trở nên tiều tụy như vậy'.

‘Trong lúc chọn giường cô mải mê ngắm nhìn một bức ảnh biếm họa Michael Jackson. Diva 44 tuổi có vẻ rất thích bức ảnh, cô còn lấy điện thoại chụp lại nó’.

Được biết sau khi tuyến bố ly hôn, một số thông tin cho rằng nguyên nhân của cuộc chia ly này là do tính lăng nhăng của Lý Á Bằng.

Tuy nhiên ‘nữ hoàng nhạc pop’ Vương Phi đã lên tiếng khẳng định rằng không có kẻ thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân của họ. Giữa 2 người cũng không có rắc rối tài chính như các báo đồn đoán. Nguyên nhân chia tay là do họ không còn đồng nhất trong nhiều quan điểm.
Vương Phi - Lý Á Bằng
 Vương Phi - Lý Á Bằng từng là cặp đôi đẹp nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ.
Vương Phi kết hôn với người chồng đầu tiên là nam ca sỹ nhạc rock Đậu Duy vào năm 1996. Họ ly hôn sau 3 năm chung sống. Hiện tại cô con gái chung của 2 người là Đậu Tĩnh Đồng đang du học ở Mỹ. Năm 2005, diva Hong Kong lên kiệu hoa lần 2 với nam tài tử Lý Á Bằng và có với nhau một cô con gái tên là Lý Yên.

Sau khi ly dị với Lý Á Bằng và nhường quyền nuôi con gái cho chồng cũ, diva Hồng Kông Vương Phi đã hé lộ kế hoạch quay lại với showbiz ngầm phủ nhận tin đồn cô có ý định đi tu trước đó.

Trong những năm làm vợ và làm mẹ, giọng ca thiên thần của sân khấu nhạc trẻ Hoa ngữ đã từ chối nhiều hợp đồng biểu diễn dù được đề nghị với mức cát-sê không hề khiêm tốn.

Hà Trần
Bình luận
vtcnews.vn