Vùi dập Man City, Chelsea vào tứ kết FA Cup

Thể thaoThứ Hai, 22/02/2016 07:09:00 +07:00

Không có bất ngờ nào xảy ra ở trận đấu đáng chú ý nhất vòng 5 FA Cup khi Chelsea tung đội hình mạnh nhất còn Man City lại ra sân với rất nhiều cầu thủ trẻ

(VTC News) - Không có bất ngờ nào xảy ra ở trận đấu đáng chú ý nhất vòng 5 FA Cup khi Chelsea tung đội hình mạnh nhất còn Man City lại ra sân với rất nhiều cầu thủ trẻ.

Quyết tâm giành ít nhất 1 danh hiệu của Guus Hiddink được ông thừa nhận khi tung rất nhiều hảo thủ như Eden Hazard, Diego Costa, Willian, Fabregas hay Pedro trong cuộc tiếp đón Man City.
Chelsea vùi dập Man City
Chelsea vùi dập Man City 

Ngược lại, các vị khách do chấn thương và lịch thi đấu khó nhằn sắp tới, Manuel Pellegrini đã chủ động buông FA Cup khi cho ra sân khá nhiều gương mặt ở đội U21.

Tuy nhiên sự chênh lệch ấy chưa được thể hiện ở hiệp 1. Diego Costa mở tỷ số phút 35 thì chỉ 2 phút sau, Faupala đã san bằng cách biệt.

Mãi đến hiệp 2, The Blues mới đẩy cao đội hình và họ liên tục có được các bàn thắng. Lần lượt Willian, Cahill, Hazard và Traore đã ghi tên lên bảng tỷ số.

Thắng đậm 5-1, Chelsea vào tứ kết FA Cup. Trước mặt họ chỉ còn 2 cái tên trong nhóm ngũ đại gia có thể tranh chấp danh hiệu gồm Arsenal (phải đá lại với Hull City) và MU (sẽ ra quân vào đêm nay).

Video bàn thắng Chelsea vs Man City

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn