Vừa hòa tuyển Việt Nam, Fukuoka muốn chiêu mộ ngay Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường, Hoàng Thịnh

Thể thaoThứ Bảy, 12/11/2016 21:40:00 +07:00

HLV trưởng CLB Avispa Fukuoka - ông Masami Ihara đánh giá cao Ngô Hoàng Thịnh, Văn Toàn, Xuân Trường và Công Phượng trong đội hình tuyển Việt Nam.

Sau trận giao hữu tuyển Việt Nam 0-0 CLB Avispa Fukuoka, khi được hỏi về những tuyển thủ Việt Nam nào ông muốn chiêu mộ nhất, HLV Masami Ihara cho hay: "Tôi đánh giá cao ba cầu thủ là số 7 (Ngô Hoàng Thịnh), số 19 (Xuân Trường) và số 21 (Văn Toàn). Đó cũng là những cầu thủ mà nếu được thì tôi sẽ xem xét chiêu mộ về đội của tôi".

"Ngoài ra thì có thể kể thêm cầu thủ số 16 là Công Phượng. Nhưng theo tôi biết thì cậu ấy đã đá cho Mito Hollyhock mất rồi nên tôi không thể chiêu mộ được. Xuân Trường cũng là cầu thủ của Icheon United nữa".

IMG_3961

 Công Phượng được HLV Masami Ihara đánh giá cao (Ảnh: Vương Anh)

Chia sẻ thêm về trận đấu, HLV Masami Ihara nói: "Hôm nay cả hai đội đã cống hiến một trận đấu kịch tính và hấp dẫn. Rất đáng tiếc khi trận đấu này lại không có bàn thắng này".

"Nhìn chung về thế trận, tuyển Việt Nam đã chơi hay, sở hữu những cá nhân tấn công tốt. Về phía Avispa Fukuoka thì tôi hài lòng khi các học trò của mình bảo toàn được kết quả hòa. Và hơn hết, chúng tôi đã có một trải nghiệm quý giá trước khi bắt tay vào các kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới".

Khi được hỏi về việc, nếu được làm HLV trưởng tuyển Việt Nam vào lúc này, ngay trước thời điểm dự một giải đấu lớn thì sẽ làm gì, HLV Masami thẳng thắn: "Nếu tôi là HLV trưởng tuyển Việt Nam, tôi cố gắng truyền cảm hứng cho các cầu thủ trước khi bước vào giải đấu quan trọng như AFF Cup 2016".

Clip: Việt Nam 0-0 Fukuoka

Vương Anh
Bình luận
vtcnews.vn