"Vua" hăm dọa MU bằng... 35 triệu bảng!

Thể thaoThứ Sáu, 04/03/2011 01:12:00 +07:00

(VTC News) - "Alex Ferguson, ông sẽ phải lao tâm khổ tứ vì chúng tôi"!

(VTC News) - Trước trận đại chiến Liverpool - MU diễn ra vào tối Chủ nhật tới, HLV Kenny Dalglish lên tiếng cảnh báo người đồng nhiệm Alex Ferguson.

Dalglish: "Ferguson, ông sẽ phải lao tâm khổ tứ vì tôi"!

"Ông sẽ phải lao tâm khổ tứ vì chúng tôi", huyền thoại của sân Anfield nói.
Điều mà "King" Kenny muốn nhấn mạnh có lẽ là tình thế của MU bây giờ. Quỷ Đỏ đang nhiều hơn đội nhì bảng Arsenal 4 điểm nhưng đá hơn 1 trận. Như vậy, nếu MU không thắng Liverpool còn Arsenal giành trọn 6 điểm trong trận tới và trận đá bù, thì Pháo thủ sẽ soán vị trí số 1.

Lời của Dalglish tất nhiên Alex Ferguson không thể xem thường! Chính vị HLV này đã dẫn dắt Liverpool không Torres đánh bại một Chelsea có Torres ngay ở Stamford Bridge hôm 6/2, góp phần quan trọng loại Chelsea ra khỏi cuộc đua vô địch.

"Cả tôi và ông ấy (Ferguson) đều đã xa rời sự nghiệp cầu thủ từ rất lâu. Nhưng lúc này giữa chúng tôi vẫn cần có một câu trả lời rằng: Ai giỏi hơn. Ông ấy thường dùng chiến thuật tâm lý trước các đối thủ, nhưng với tôi thì đừng nghĩ đến điều đó. Dùng tâm lý chiến với chúng tôi chỉ càng khiến họ gặp khó mà thôi, vì chúng tôi là những võ sĩ thực thụ", Dalglish tiếp tục "hăm dọa".

Không những thế, vị HLV đã đưa Liverpool từ nửa cuối leo lên thứ 6 trên BXH cho biết cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử CLB, Andy Carroll (35 triệu bảng) đã ra sân tập trọn vẹn cả buổi hôm thứ Ba cùng Luis Suarez, một tiền đạo nguy hiểm khác mà Dalglish đã mang về trong mùa đông vừa qua.

Dalglish cho biết, người hâm mộ của Liverpool rất háo hức chứng kiến cảnh bộ đôi tiền đạo Carroll - Suarez sẽ làm khổ làm sở một MU không có bộ đôi trung vệ hay nhất vào lúc này. Quả thực, Alex Ferguson sẽ không có lựa chọn tốt cho hàng rào chắn trước khung thành, vì Rio Ferdinand vẫn đang dưỡng thương còn Nemanja Vidic bị treo giò.

"Tôi chắc rằng Fergie rất muốn biết liệu Andy Carroll có ra sân vào Chủ nhật tới hay không. Nhưng tôi không chắc về điều đó để có thể tiết lộ cho các bạn. Thế nên, nếu ông ấy biết được điều đó, thì quả là ông ấy giỏi hơn chúng tôi", Dalglish ỡm ờ.


Diên Vỹ (theo The Sun)

Bình luận
vtcnews.vn