Vụ võ sư bị đánh: Nhân viên VNA “hành hung” nhầm người?

Kinh tếThứ Năm, 28/04/2011 05:44:00 +07:00

(VTC News) – Theo đoạn clip mà Ls Trần Thu Nam có trong tay, nhiều khả năng HLV Lê Minh Khương đã bị… cưỡng chế nhầm.

(VTC News) – Theo đoạn clip mà Ls Trần Thu Nam có trong tay, nhiều khả năng HLV Lê Minh Khương đã bị… cưỡng chế nhầm.

 

Rất có thể hành khách la hét trong clip được 1 hành khách trên chuyến bay cung cấp cho luật sư Nam và nhân vật nam được nhắc đến trong biên bản tường trình của tiếp viên trưởng Trịnh Thị Hoa trên chuyến bay VN1169 đêm ngày 18/4 từ Đà Nẵng vào TP HCM là anh trai ca sĩ Quang Hà – ông Quang Cường.

 

Xác nhận với GDVN, ông Quang Cường thừa nhận: “Lúc đó thì quả thực tôi nói to vì tính tôi ăn to nói lớn, nhưng không hề có chuyện gây rối. Lúc xảy ra to tiếng trên máy bay, tôi và Quang Hà bước tới can thiệp chỉ với mong muốn chuyến bay khởi hành sớm, không có mục đích gây rối. Hiện tôi chưa nhận được thông tin chính thức từ phía Cục Hàng không nên không có gì để bình luận thêm”.

 

Như vậy, với tình tiết mới này, nhiều khả năng HLV Lê Minh Khương đã bị cưỡng chế nhầm và ông cũng không phải là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến việc phi hành đoàn lo ngại về nguy cơ mất an toàn trên máy bay.

 

Trước đó, sau khi ca sĩ Quang Hà và người quản lý của mình cho biết trên báo chí rằng sẵn sàng đứng ra làm chứng vụ việc của HLV Lê Minh Khương thì “nhân chứng bất đắc dĩ” – 1 trong 3 hành khách kí tên trong biên bản sự việc của VNA là bà Eileen Tan – Giám đốc điều hành của Công ty Viking Travel & Media - công ty lữ hành và là đại lý bán vé máy bay, trong đó có cả vé máy bay của Vietnam Airlines đã có những lời gay gắt với ca sĩ Quang Hà trong bức thư gửi báo giới (nguyên văn tiếng Anh là "Shut up you bloody gay"). Đây là câu nói mang tính xúc phạm và ca sĩ Quang Hà cũng như người đại diện của mình là ông Quang Cường đã yêu cầu bà Eileen Tan phải nói lời xin lỗi, nếu không ca sĩ này sẽ chính thức đưa đơn kiện bà Eileen Tan.

 

Hà Linh(tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn