Vũ Ngọc Anh sexy bên 'người tình' Trần Bảo Sơn

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 03/12/2015 02:37:00 +07:00

Vũ Ngọc Anh sexy với đầm ren xuyên thấu, tình tứ bên 'người tình' Trần Bảo Sơn trong một hoạt động của LHP Việt Nam lần thứ 19. Vũ Ngọc Anh là tâm điểm vì sexy.

(VTC News) - Vũ Ngọc Anh sexy với đầm ren xuyên thấu, tình tứ bên 'người tình' Trần Bảo Sơn trong một hoạt động của LHP Việt Nam lần thứ 19.

Tối 2/12, Vũ Ngọc Anh cùng đoàn phim Quyên đã có buổi gặp mắt khán giả trong khuôn khổ LHP Việt Nam lần thứ 19 đang diễn ra.
vũ ngọc anh 1
Trần Bảo Sơn, Vũ Ngọc Anh, đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình.
Sự có mặt của dàn diễn viên nổi tiếng như Trần Bảo Sơn, David Trần và đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình đã thu hút nhiều sự chú ý của khán giả.

Tuy nhiên, sự xuất hiện của nữ diễn viên chính của bộ phim - Vũ Ngọc Anh mới là tâm điểm vì sự quyến rũ và thu hút của mỹ nhân này.
vũ ngọc anh 1
vũ ngọc anh 3
Với chiếc váy đen ôm sát những đường cong sexy của cơ thể, Vũ Ngọc Anh tiếp tục khiến nhiều người bất ngờ về vẻ đẹp ngày càng toả sáng của mình.

Nhận vai diễn "nặng ký" ngay trong lần đầu tiên đóng phim, "Quyên" của Vũ Ngọc Anh đã đưa cô đi một bước xa trên con đường trở thành diễn viên chuyên nghiệp và đang dần trở nên quen thuộc trong làng giải trí phía Nam.

Người đẹp quyết định chính thức "Nam tiến" và dành phần lớn thời gian để tham gia các hoạt động giải trí tại Sài Gòn nhằm gần gũi hơn với những người yêu mến mình trong thời gian tới.

Cùng ngắm thêm hình ảnh của Vũ Ngọc Anh trong sự kiện:
vũ ngọc anh 1
vũ ngọc anh 2
vũ ngọc anh 4
vũ ngọc anh 5

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn