Vũ Cát Tường giản dị, vui Trung thu cùng trẻ khuyết tật

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 28/09/2017 15:38:00 +07:00

Nữ ca sĩ vừa có chuyến đi từ thiện tại Trung tâm bảo trợ trẻ tàn tật mồ côi Thị Nghè để mang trung thu đến sớm cho các trẻ em kém may mắn.

Vừa trở về từ châu Âu sau chuyến lưu diễn tại Đức, Vũ Cát Tường tiếp tục bận rộn với lịch trình công việc của mình cho những dự án sắp tới. Bên cạnh đó, cô cũng không quên ngày Tết Trung thu cận kề, đã cùng fan hâm mộ của mình đến Trung tâm bảo trợ trẻ tàn tật mồ côi Thị Nghè để trao quà và thăm hỏi những em bé khuyết tật, kém may mắn tại đây.

Được biết, đây là hoạt động ý nghĩa của chương trình Góp tim yêu thương mang Trung thu đến trẻ em nghèo do một ứng dụng Hàn Quốc tổ chức.

IMG_8765

 

Video: Vũ Cát Tường cùng học trò ra mắt sản phẩm âm nhạc chung

Xuất hiện trong buổi từ thiện, Vũ Cát Tường diện trang phục đơn giản với áo sơ mi trắng và quần jean. Cô gây ấn tượng và nhận được nhiều tình cảm yêu mến đặc biệt bởi sự hòa đồng, thân thiện khi đi từng giường bệnh để hỏi thăm tình hình các bé. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn vui đùa và trao tặng 500 phần quà gồm bánh trung thu và lồng đèn cho các em.

DSC_9176

 

"Vẫn biết cuộc sống này còn nhiều hoàn cảnh khó khăn nhưng khi nhìn thấy các bé ở Trung tâm bảo trợ trẻ tàn tật mồ côi Thị Nghè, tôi không khỏi xúc động bởi các bé đã phải chịu nhiều đau đớn từ khi còn nhỏ.

Tôi biết công sức của mình không thấm vào đâu nhưng hy vọng, những món quà này sẽ mang đến cho các em một mùa Tết trung thu thật vui vẻ như bao đứa trẻ khác", Vũ Cát Tường chia sẻ.

IMG_8788 3

 

IMG_8809 3

Nữ ca sĩ vui đùa, đi từng giường bệnh thăm hỏi các bé.

Hiện tại, bên cạnh những dự án âm nhạc dài hơi từ giờ đến cuối năm 2017, Vũ Cát Tường cũng đang tất bật chuẩn bị, tập luyện cho sự kiện birthday concert lần đầu tiên trong sự nghiệp để mừng sinh nhật tuổi 25 của cô diễn ra tối 14/10 sắp tới với sự tham dự của hơn 3000 khán giả.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn