Vũ Cát Tường cá tính với phong cách thời trang cực 'chất'

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 11/10/2017 07:32:00 +07:00

Nữ ca sĩ thu hút sự chú ý bởi phong cách thời trang đơn giản nhưng không kém phần cá tính.

Xuất hiện tại một sự kiện về thời trang, Vũ Cát Tường gây ấn tượng khi diện trang phục đơn giản nhưng lại rất cá tính. Chọn áo sơ mi với phần tay được cắt xẻ đi cùng mắt kính và giày thể thao năng động, nữ ca sĩ thu hút nhiều sự chú ý bởi gu thời trang của mình.

Vũ Cát Tường chia sẻ, cô rất háo hức khi được góp phần vào một sự kiện thời trang đỉnh cao diễn ra tại TP.HCM: "Tường sẽ góp một phần nhỏ của mình vào việc kết hợp âm nhạc với thời trang để làm khán giả được thỏa mãn tối đa". Được biết, Vũ Cát Tường sẽ tham gia trình diễn trong đêm của NTK Đức Duy.

Hiện tại, giọng ca Vài phút trước đang cực kì bận rộn khi phải làm việc liên tục, vừa dành thời gian huấn luyện cho các học trò tại Giọng hát Việt nhí 2017, vừa tích cực tập luyện cho birthday concert Forever Mine đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của mình.

IMG_7711

 

Vốn là một người cầu toàn và mong muốn mang đến cho khán giả những sản phẩm chỉn chu nhất có thể, Vũ Cát Tường đã và đang tích cực luyện thanh, tập vũ đạo để "cháy" hết mình trên sân khấu sắp tới với hơn 3000 nghìn người hâm mộ.

Dù lịch trình công việc bận rộn nhưng nữ ca sĩ vẫn không cảm thấy mệt mỏi, trái lại còn rất háo hức và đầy năng lượng khi xuất hiện trước công chúng. Bên cạnh đó, cô cũng vừa cho ra mắt một ca khúc được sáng tác dành riêng cho khán giả của mình và đang nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Là sự kiện văn hóa du lịch với sự kết hợp đầy cảm hứng giữa thời trang và công nghệ được tổ chức nhằm thúc đẩy hoạt động du lịch của TP.HCM, Fashionology Festival 2017 được xem như cầu nối giới thiệu thời trang Việt cùng bạn bè quốc tế với sự tham gia của Hiệp hội NTK thời trang Đông Nam Á (bao gồm các NTK đến từ Singapore, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Campuchia và Lào), đồng thời mang tinh hoa, công nghệ trình diễn mới nhất về Việt Nam.

Các hình ảnh khác trong buổi giới thiệu:

b (2) 4

Siêu mẫu Vũ Thu Phương.

b (1) 4

Hoa hậu chuyển giới Lào Piyada Inthavong và NTK Lê Long Dũng.

b (3) 6

Ali Hoàng Dương - Quán quân "Giọng hát Việt 2017".

Video: Vũ Cát Tường hé lộ ca khúc dành tặng riêng cho fan

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn