Vụ bố đâm chết 2 con: Người mẹ cũng tử vong

Pháp luậtThứ Ba, 16/08/2011 07:30:00 +07:00

(VTC News) – Sau khi đâm chết hai con, Thành đâm vợ rồi tự tử nhưng cả hai chưa chết. Được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng chị Thủy cũng đã tử vong.

(VTC News) – Sau khi đâm chết hai con, Thành đâm vợ rồi tự tử nhưng cả hai chưa chết. Được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng chị Thủy đã tử vong.

Như thông tin của  VTC News trước đó, sự việc đau lòng trên xảy ra vào khoảng 13h chiều nay  (16/8), tại nhà của Vũ Văn Thành (SN 1967) ở Phú Mỹ, Phú Xuyên, Hà Nội.

Nguyên nhân ban đầu của vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn gia đình của Thành, trong lúc “điên loạn” Thành đã nhẫn tâm đã dùng dao nhọn đâm vợ là chị Vũ Thị Thuỷ (SN 1969) và hai con là Vũ Chí Công (SN 1990) và Vũ Ngọc Anh (SN 1998).

Sau khi ra tay sát hại ra đình, Thành đã tự đâm mình để tự vẫn. Dù được hàng xóm đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng hai cháu bé do mất nhiều máu đã chết ngay sau đó, còn chị Thủy và Thành được đưa vào bệnh viện Bạch Mai trong tình trạng nguy kịch.

Dù đã được các bác sỹ Bệnh viện Bạch Mai tận tình cứu chữa nhưng với 2 vết dao đâm thẳng vào phổi và vào tim, chị Thủy đã tử vong ngay sau đó.

Còn Vũ Văn Thành sau khi đã tự rạch mình vào cổ và bụng vẫn đang được các bác sĩ tiến hành mổ cấp cứu.

Căn nhà của vợ chồng chị Thủy, nơi xảy ra án mạng đau lòng.

Khi PV VTC News có mặt tại hiện trường vụ án mạng, đã có rất đông người dân tới xem. Bên ngoài nhà của vợ chồng anh Thành, các chiến sĩ công an đã có mặt để bảo vệ hiện trường và tiến hành khám nghiệm tử thi của hai cháu bé xấu số. Trước cửa nhà nhiều vết máu của nạn nhân còn bám đầy.

Một người dân chứng kiến vụ việc cho biết, vào thời điểm trên, khi mọi người đang ăn cơm và nghỉ trưa thì nghe thấy tiếng gào thét của chị Thủy và cháu Ngọc Ánh nên đã chạy tới  tri hô mọi người xung quanh. Lúc tới nơi là một cảnh tượng hãi hùng với máu me be bét. Chị Thủy sau đó đã được đưa tới bệnh viện Phú Xuyên cấp cứu.

Nhiều người dân nhận xét, vợ chồng nhà anh Thành vốn hiền lành, ít thấy cãi nhau. Tính tình chị Thủy nhu mì, hiền lành. Hai vợ chồng anh Thành làm ruộng, chị Thủy thỉnh thoảng đi bán hoa vào ngày rằm và mùng một còn anh Thành thỉnh thoảng đi chạy xe kéo thuê.

Người nhà Thành cho biết, mấy ngày gần đây Thành có dấu hiệu mắc bệnh trầm cảm nên đã đưa đến viện tâm thần ở Thường Tín điều trị. Được được khoảng 6 ngày thì cho về nhà nên đã xảy sự việc đau lòng ngày hôm nay.

Hiện vụ việc vẫn đang được các cơ quan chức năng tiếp tục, điều tra làm rõ.

Quang Tùng – Phan Mạnh

Bình luận
vtcnews.vn