VTVcab chưa biết bao giờ phát sóng tiếp Champions League

Thể thaoThứ Ba, 15/03/2016 07:00:00 +07:00

Lãnh đạo Truyền hình Cáp Việt Nam đã họp với đối tác ở Singapore để giải quyết dứt điểm lỗi kỹ thuật khiến không thể phát sóng Champions League và Europa League

Lãnh đạo Truyền hình Cáp Việt Nam đã họp với đối tác ở Singapore để giải quyết dứt điểm lỗi kỹ thuật khiến không thể phát sóng Champions League và Europa League.
  
Rạng sáng 16, 17.3 sẽ diễn ra 4 cặp đấu còn lại lượt về vòng 1/8 Champions League. Và lúc này, dư luận đang nóng lòng được biết VTVcab đã khắc phục được “lỗi kỹ thuật” khiến không thể phát sóng trực tiếp Champions League chưa?
Champions League VTV Cab
Champions League đang vào giai đoạn gay cấn
Ông Hoàng Ngọc Huấn - Tổng Giám đốc VTVcab trả lời thắc mắc đó ngắn gọn như sau: "Chúng tôi đang họp với đối tác tại Singapore để giải quyết vấn đề này".


Còn theo lịch phát sóng trực tiếp thể thao trên VTVcab thì không hề đả động gì tới việc trực tiếp Champions League vào rạng sáng 16, 17/3 với tâm điểm là 2 trận đấu Barcelona - Arsenal, Bayern Munich - Juventus.

Hy vọng VTVcab sẽ giải quyết xong vấn đề với đối tác và tin vui sẽ bất ngờ đến với người hâm  mộ Việt Nam bằng trận cầu đinh giữa Bayern Munich - Juventus rạng sáng 17/3.

Nguồn: Dân Việt
Bình luận
vtcnews.vn