VTC tổ chức Đại hội CNVC 2011

Tổng hợpThứ Sáu, 05/08/2011 02:00:00 +07:00

(VTC News) - Tổng công ty truyền thông đa phương tiện - VTC đã tổ chức Đại hội CNVC năm 2011, trong đó đề ra những mục tiêu quan trọng.

(VTC News) - Ngày 05/08, Tổng công ty truyền thông đa phương tiện Việt Nam - VTC đã tổ chức Đại hội Công nhân Viên chức năm 2011, tham dự có đồng chí Thái Minh Tần – Bí thư Đảng Ủy - Chủ tịch HĐTV, đồng chí Nguyễn Xuân Cường – Tổng giám đốc, đồng chí Trần Duy Phương – Chủ tịch công đoàn và 300 đại biểu đại diện cho cán bộ, công nhân viên Tổng công ty VTC.
Một trong những nội dung quan trọng của Đại hội lần này là đánh giá kết quả lao động sản xuất của cán bộ, công nhân viên Tổng công ty và đề ra mục tiêu cho năm nay và những năm tiếp theo.
Chủ tịch Thái Minh Tần luôn đặt niềm tin vào một tương lai rực rỡ của VTC

Đánh giá về hoạt động sản xuất kinh doanh trong giai đoạn 2008 - 2010, báo cáo Đại hội nêu rõ: Do biết tận dụng thời cơ và sự hợp lý trong chuyển dịch cơ cấu sản xuất kinh doanh, sự mạnh dạn trong đi tắt đón đầu, ứng dụng công nghệ mới, hiện đại để tạo ra những dịch vụ mới hội tụ công nghệ phát thanh truyền hình, viễn thông và công nghệ thông tin nên thương hiệu VTC ngày càng được lan tỏa ở trong nước và quốc tế, có sức cạnh tranh mạnh trên thị trường.

Trong 3 năm liên tục (2008, 2009, 2010) doanh thu của VTC đều tăng trưởng bình quân đạt 200%; năm 2010 doanh thu đạt trên 10.800 tỷ đồng.

Lãnh đạo Tổng công ty VTC tặng hoa cho Ban Thanh tra nhân dân - do cán bộ, công nhân viên chức bầu ra, để làm công việc giám sát hoạt động của Tổng công ty

Mục tiêu sản xuất kinh doanh mà VTC đặt ra cho giai đoạn 2011 - 2013 đó là tiếp tục phát triển bền vững, duy trì mức tăng trưởng về doanh thu và lợi nhuận đạt 40%/năm. Trong đó, đặc biệt chủ trọng việc nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh để tăng lợi nhuận, thực hiện đầy đủ nghĩa vụ ngân sách với Nhà nước, đảm bảo việc làm và cải thiện thu nhập cho người lao động, phấn đấu đưa Tổng công ty VTC trở thành Tập đoàn truyền thông đa phương tiện: mạnh về công nghệ, giàu về kinh tế, có sức lan tỏa trong nước và quốc tế.

PV

Bình luận
vtcnews.vn