VTC Paygate hỗ trợ khách hàng nạp tiền di động nhiều số

Tổng hợpChủ Nhật, 07/08/2011 08:43:00 +07:00

(VTC News) - Dịch vụ Nạp tiền di động nhiều số theo danh sách cho phép khách hàng nạp tiền điện di động trả trước hoặc thanh toán cước di động trả sau.

(VTC News) - Ví điện tử VTC Paygate không ngừng phát triển các dịch vụ giá trị gia tăng, tạo nên những ứng dụng mang lại nhiều tiện ích cho người dùng. Nắm bắt được nhu cầu tiết kiệm thời gian, thao tác đơn giản của nhiều doanh nghiệp và đại lý cung cấp mã thẻ điện thoại di động,

VTC Paygate đã cho ra đời dịch vụ Nạp tiền di động nhiều số theo danh sách. Dịch vụ Nạp tiền di động nhiều số theo danh sách cho phép khách hàng nạp tiền điện di động trả trước hoặc thanh toán cước di động trả sau cho nhiều số di động cùng lúc chỉ với 1 thao tác nhập liệu đơn giản.

Thay vì nhập từng số điện thoại, thao tác nhiều bước, với dịch vụ Nạp tiền nhiều số khách hàng chỉ cần gửi lên hệ thống VTC Paygate danh sách các số điện thoại cần nạp, VTC Paygate sẽ tự động nạp tiền cho các thuê bao đó một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Các mạng di động có thể sử dụng dịch vụ nạp tiền nhiều số:

- Nạp tiền trả trước các mạng Mobifone, Vinaphone, Viettel, EVN Telecom, S-Fone, Vietnammobile.

- Nạp tiền trả sau mạng Mobifone

Hướng dẫn sử dụng dịch vụ “Nạp tiền nhiều số”

Bước 1: Sau khi khách hàng đăng nhập vào tài khoản trên VTC Paygate, truy cập: Dịch vụ \ Điện thoại di động và lựa chọn:


- Nạp tiền trả trước nhiều số để nạp tiền cho nhiều thuê bao trả trước;

- Nạp tiền trả sau nhiều số để thanh toán cước trả sau cho nhiều thuê bao.

Bước 2: Download file danh sách mẫu từ phần hướng dẫn bên dưới. Sau khi nhập danh sách số điện thoại vào đó, khách hàng nhấn Browse và lựa chọn file vừa điền thông tin. Nhấn Tiếp tục để gửi danh sách.


Chú ý:

- Khách hàng nên download và điền thông tin vào trong file excel mẫu từ VTC Paygate;

- Cột đầu tiên, khách hàng điền số điện thoại cần nạp. Lưu ý: với nạp tiền trả sau chỉ áp dụng với thuê bao trả sau Mobifone.

- Cột thứ hai, khách hàng điền mệnh giá (số tiền) cần nạp (số viết liền, không có dấu phân cách phần nghìn).
 Với nạp tiền trả trước, các mệnh giá nạp bao gồm: 10000, 20000, 30000, 50000, 100000, 200000, 30000, 500000. Với nạp tiền trả sau, khách hàng có thể nhập số tiền tùy ý (chính xác đến từng đồng).

- Mỗi số điện thoại ở 1 dòng, bắt đầu từ dòng thứ hai. Dòng thứ nhất là tiêu đề.

- Các thông tin khách hàng lưu trong Sheet1 (nếu đổi tên khác, hệ thống VTC Paygate sẽ không nhận diện được).

Bước 3: Sau khi gửi danh sách nạp tiền, hệ thống sẽ báo cáo lại cho khách hàng:


- Các số điện thoại, mệnh giá nạp không hợp lệ;

- Số dư tài khoản VTC Paygate hiện tại;

- Tổng số tiền cần thanh toán.

- Nếu có sai sót về số điện thoại, khách hàng có thể sửa chữa lại theo hướng dẫn của VTC Paygate hoặc nhấn Đồng ý để tiếp tục nạp tiền cho các dòng không có sai sót.

Bước 4:


- VTC Paygate sẽ tiền hành nạp tiền cho các số điện thoại hợp lệ khách hàng đã gửi lên và gửi báo cáo kết quả giao dịch. Khách hàng có thể kiểm tra chi tiết giao dịch ở file Excel được hệ thống xuất ra.

- Khách hàng có thể nhấn Nạp tiếp danh sách khác để tiếp tục nạp tiền cho các số điện thoại khác.

P.V
Bình luận
vtcnews.vn