VTC Academy hạnh phúc với giáng sinh yêu thương

Tổng hợpThứ Bảy, 24/12/2011 08:00:00 +07:00

(VTC News) - Học viên VTC Academy đã tổ chức một đêm noel đáng nhớ. Từ cách trang trí cầu thang máy, cây thông noel, ông già tuyết đến các hoạt động vui chơi.

(VTC News) - Học viên VTC Academy đã tổ chức một đêm noel đáng nhớ. Từ cách trang trí cầu thang máy, cây thông noel, ông già tuyết đến các hoạt động vui chơi, giải trí.

Các hoạt động này được tổ chức trong ngày 23/12, cho thấy sức trẻ rạo rực của các học viên VTC Academy.

Chương trình văn nghệ được mở ra bắt đầu với sự xuất hiện hai gương mặt nổi tiếng của nhóm "Lady Killer" - VTC Academy qua ca khúc Anh khỏi ốm rồi. Với chất giọng đặc biệt và kỹ thuật chuyên nghiệp các chàng trai Yanbi, Mr.T đã làm “say” lòng khán giả.

Ca khúc "Anh khỏi ốm rồi" qua sự thể hiện của các học viên VTC Academy

Tiếp đó, các chàng trai Lady Killer lại tiếp tục gây ấn tượng cho khán giả với các khúc “Nothing in your eyes”- một sự hòa âm phối khí tuyệt đỉnh. Sau đó là, River flows in you và Kiss the rain của thiên tài piano Hàn Quốc Yurima được thể hiện qua bàn tay khéo léo Quốc Bảo với ứng dụng piano từ... laptop.

Đông đảo học viên VTC Academy tham gia đêm Noel đáng nhớ

Một điều đặc biệt khiến noel của các học viên VTC Academy khác biệt chính là chương trình từ thiện “Vì con chữ vùng cao”. Chương trình đã thu hút đông đảo khách mời tham gia quyên góp, ủng hộ với hi vọng sẽ chia sẻ yêu thương cho các bạn dân tộc vùng cao trong những ngày đông giá lạnh.

Giang Nam

Bình luận
vtcnews.vn