VQCC tập 3: Hội thao Đậu Đậu chính thức khởi động

Thế giới gameThứ Sáu, 02/12/2011 07:49:00 +07:00

(VTC News) - Ngày 02/12, NPH lại tiếp tục đưa ra VQCC tập 3 với điểm nhấn nổi trội nhất là các môn thi đấu trong Hội thao Đậu Đậu.

(VTC News) - Như một cuốn truyện tranh được phát hành từng kỳ, cứ mỗi 2 tuần/lần, game Vương Quốc Chuột Chũi sẽ cập nhật phiên bản mới. Ngày 02/12/2011, NPH lại tiếp tục đưa ra VQCC tập 3 với điểm nhấn nổi trội nhất là các môn thi đấu trong Hội thao Đậu Đậu.

Phiên bản 2 của VQCC hiện tại, các game thủ phải làm một số nhiệm vụ liên quan đến việc huấn luyện trước hội thao cho đậu đậu tại khu vực Sân bóng. Tại đây Đậu Đậu của người chơi phải trải qua 3 bài tập là rèn luyện sức bền, rèn luyện độ nhanh nhẹn và rèn luyện độ chính xác. 3 bài tập này là điểu kiện cần để các Đậu Đậu có thể tham gia vào các cuộc thị tại phiên bản 3 sắp tới.

Thi đẩy mông - Bài thi vui nhộn trong Hội thao Đậu Đậu 

Tuy nhiên, các game thủ có thể đến khu vực Quảng trường vui nhộn để tham gia trước cuộc thi “Đẩy mông”, đây cũng là cuộc thi đầu tiên khởi động cho Đại hội thể thao Đậu Đậu. Khi tham gia thi đấu các môn trong khuôn khổ Hội thao Đậu Đậu, quán quân của mỗi môn thi đấu sẽ nhận được 1 triệu Đậu và Đậu Đậu siêu cấp (thời hạn 3 tháng). Các vận động viên xếp hạng từ 2 – 10 của mỗi môn thi đấu sẽ nhận được 10.000 Đậu và Đậu Đậu siêu cấp (thời hạn 1 tháng). Vận động viên đạt trên 50 huy chương sẽ được tặng Nón Cát Tường.

Các game thủ có thể tham gia thi đấu các môn thi tiếp theo trong chuỗi hoạt động của Hội thao Đậu Đậu tại phiên bản 3 của VQCC vào ngày 02/12/2011 sắp tới.

Trailer mới nhất của phiên bản Hội Thao Đậu Đậu:

 

Một số hình ảnh khác của phiên bản mới này:

Bài tập đo độ chính xác 

Bài tập nhanh nhẹn 

Bài tập sức bền 


Hạ Vy

Bình luận
vtcnews.vn