Vòng chung kết U17 Quốc gia: Đại gia thị uy sức mạnh

Thể thaoThứ Hai, 01/08/2016 20:00:00 +07:00

Chiều mai (2/8) tại Tây Ninh, VCK U17 QG – cúp Thái Sơn Nam 2016 sẽ chính thức khai mạc. Lễ khai mạc và trận khai mạc sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6.

Do lịch thi đấu được bố trí sau khi giải U16 Đông Nam Á kết thúc nên các cầu thủ U16 Việt Nam vừa chơi rất thành công trên đất Campuchia đã kịp trở lại địa phương thi đấu cho CLB của mình.

Đây là lần đầu tiên số đội dự vòng chung kết tăng lên 12 đội, cùng với đó, giải sẽ được tổ chức ở Tây Ninh và TP.HCM từ 2/8-18/8.

Tây Ninh được coi là ẩn số của VCK bởi họ không phải trải qua vòng loại nên sức mạnh chưa được giải mã. Trong khi đó, TP.HCM may mắn góp mặt sau khi SHB Đà Nẵng rút lui khỏi VCK. Ở vòng loại, TP.HCM đứng ở thứ tư của bảng D nên đây không phải là đối thủ quá mạnh. 

Vì thế, việc tiếp đội bóng được đánh giá là lót đường ở VCK là cơ hội để Tây Ninh giành chiến thắng, qua đó, tạo tự tin cho chặng đường phía trước.

u17-vn

 Giải U17 Quốc gia là cơ hội tìm kiếm thêm tài năng trẻ cho bóng đá Việt Nam

Tại sân Thành Long,  3 trận đấu của lượt trận đầu tiên ở bảng B cũng sẽ diễn ra. HN.T&T đã kết thúc vòng bảng với thành tích ấn tượng khi giành chiến thắng đến 9 trận, hòa 1 trận và không thua trận đấu nào. Trong những năm qua, công tác đào tạo trẻ của đội bóng Thủ đô đã có những bước tiến rất vững chắc khi luôn cho ra lò những cầu thủ trẻ rất tài năng.

Trong khi đó, đối thủ của HN.T&T là Sanatech Khánh Hòa không phải là đối thủ quá mạnh. Vì thế, đây là cơ hội để ứng cử viên cho chức vô địch HN.T&T khẳng định sức mạnh.

QNK.QN lần đầu tiên góp mặt ở VCK. Vì thế, đội bóng xứ Quảng không được đánh giá cao. Chắc chắn, việc phải đối mặt với PVF cũng là nhà ĐKVĐ dự báo sẽ rất khó khăn cho QNK.Quảng Nam. Trong đội hình của PVF có nhiều cầu thủ vừa chơi xuất sắc tại giải U16 Đông Nam Á 2016 vừa qua như Huỳnh Sang, Trọng Long, Khắc Khiêm... nên chắc chắn, PVF rất muốn thị ụy về sự vượt trội của mình.

Ở trận đấu còn lại, Long An tỏ ra có truyền thống hơn khi từng góp mặt ở các VCK cũng như giành quyền vào chung kết. Tuy nhiên, lực lượng của đội bóng trẻ miền Tây ở VCK này không quá mạnh. Vì thế, Long  An sẽ không dễ dàng để giành trọn 3 điểm trước đội bóng ít tên tuổi là Đắk Lắk.

Lịch thi đấu (2/8)

Sân Tây Ninh

16h30, Tây Ninh – TP.HCM

Sân Thành Long 1

15h30, HN.T&T – Sanatech Khánh Hòa

18h00, PVF – QNK Quảng Nam

Sân Thành Long 2

15h30, Long An - Đắk Lắk

Bình luận
vtcnews.vn