Võ sư Flores xúc động vì được quan tâm ở Việt Nam

Thể thaoChủ Nhật, 16/07/2017 07:23:00 +07:00

Trả lời Zing.vn, chuẩn võ sư Pierre Francois Flores cho biết mọi người đều rất quan tâm đến câu chuyện của ông với hai nhân vật Huỳnh Tuấn Kiệt cùng Cung Lê.

Sau khi đáp chuyến bay xuống TP.HCM vào khuya 14/7, môn đồ Vịnh Xuân Nam Anh quyết định dành một ngày để nghỉ ngơi do phải liên tiếp đi lại trong vội vã ở chuyến viếng thăm Hà Nội, nơi ông có hai cuộc giao lưu võ học với võ sư Đoàn Bảo Châu và Trần Lê Hoài Linh.

Khi được Zing.vn đặt câu hỏi đã làm gì trong hôm 15/7, chuẩn võ sư 41 tuổi cho biết ông cùng những người bạn đi thăm nhiều nơi trong TP.HCM. Tại đây, người dân tỏ ra rất hào hứng khi thấy cao thủ Vịnh Xuân Nam Anh.

doan-bao-chau-flores

 Võ sư Flores đang dành thời gian để tham quan TP HCM.

"Ai cũng hỏi tôi về câu chuyện liên quan đến Huỳnh Tuấn Kiệt và Cung Lê", chuẩn võ sư Flores nói.

Như Zing.vn đã đưa tin, mục đích chính chuẩn võ sư Flores tới Việt Nam là muốn kiểm chứng võ công "phát điện" được Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt biểu diễn. Ngoài ra, ông không đưa ra lời thách đấu hay sử dụng bất kỳ chiêu trò nào để gây sự chú ý.

Cùng ngày, có tin đồn Cung Lê lên tiếng muốn giao đấu với chuẩn võ sư Flores.

Tuy nhiên, cao thủ Vịnh Xuân Nam Anh không nói nhiều đến Huỳnh Tuấn Kiệt hay ngôi sao MMA Cung Lê. Ông cho biết muốn dành trọn một ngày để nghỉ ngơi và giới thiệu bạn bè những điểm tham quan tại TP.HCM.

Ông tỏ ra rất thích thú trước sự tiếp đón nồng nhiệt của người dân. "Tôi thích TP.HCM. Mọi người ở đây chào đón tôi bằng một sự trìu mến, họ cũng liên tục xin chụp ảnh, cám ơn và ủng hộ tôi. Điều này thật sự khiến tôi rất xúc động", chuẩn võ sư Flores chia sẻ với Zing.vn.

Trước đó, anh Nicolas Bachand, thành viên trong đoàn chuẩn võ sư Flores sang Việt Nam, không biểu lộ sự ngạc nhiên khi thấy có đông phóng viên đứng chờ ở sân bay TP.HCM lúc giữa khuya.

Anh cho biết: "Võ thuật ở Việt Nam cũng phổ biến như hockey tại Canada. Bởi vậy, tôi thấy cũng bình thường khi có nhiều phóng viên háo hức muốn chụp những bức ảnh chúng tôi".

Trong ngày 15/7, nhiều người dân hiếu kỳ cũng liên tục tụ tập tại khu vực Đình Nam Chơn (Q.1) với hy vọng chờ gặp hoặc được thấy chuẩn võ sư Flores tỉ thí Chưởng môn Nam Huỳnh Đạo. Song, tính đến 21h thì chuẩn võ sư đang sinh sống tại Canada vẫn không xuất hiện.

Clip: Flores tặng quà Đoàn Bảo Châu trước khi rời Hà Nội

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn