Vỡ mộng về 'siêu đám cưới' của Brangelina

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 08/08/2012 02:42:00 +07:00

(VTC News) – Những thông tin xoay quanh 'siêu đám cưới’ của cặp đôi đẹp nhất hành tinh Brad Pitt - Angelina Jolie có thể khiến người hâm mộ ỉu xìu.

(VTC News) – Trong khi cả thế giới đang háo hức mong chờ ‘siêu đám cưới’ của cặp đôi đẹp nhất hành tinh Brad Pitt - Angelina Jolie, những thông tin xoay quanh lễ thành hôn của họ hẳn khiến người hâm mộ ỉu xìu. 

‘Siêu đám cưới’ sẽ được tổ chức vào tháng 9 năm nay, với số lượng khách mời thậm chí còn ít hơn cả những lễ thành hôn bình thường: Chỉ 20 khách được mời thay vì 300 khách như dự tính trước đây. 

Nếu thật như vậy, 20 khách mời này chắc chắn phải là những người hết sức đặc biệt đối với vợ chồng Jolie-Pitt. Dĩ nhiên, 6 đứa con cả nuôi cả đẻ Maddox, Pax, Zahara, Shiloh, Knox, Vivienne và những người thân trong gia đình của cặp tình nhân Hollywood cũng sẽ góp mặt.

Martin Poucher, một người anh em họ của Angelina Jolie nói với tờ Celebuzz: “Tin tôi đi, chẳng có thiệp mời cưới nào được phát đi đâu”.

Đám cưới của Brad Pitt - Angelina Jolie sẽ chỉ có 20 khách mời. 

Giới truyền thông đưa tin, không chỉ giới hạn khách mời, các nghi thức trong hôn lễ sẽ dự kiến được tổ chức giản tiện chứ không rình rang, hoành tráng như một lễ hội carnaval hay một buổi tiệc xa hoa như mọi người vẫn tưởng tượng.

Theo The Sun, một mình Brad Pitt đang gác lại công việc để toàn tâm toàn ý cho đám cưới thứ 2 đời mình: “Trong khi Angelina cảm thấy hết sức thoải mái vì chuyện kết hôn cũng như địa điểm tiến hành hôn lễ thì Brad lại gặp nhiều áp lực. Tài tử nổi tiếng muốn mọi thứ phải thật hoàn hảo. Anh ấy muốn dành cho người tình lâu năm những bất ngờ lớn”.

Jolie-Pitt sẽ chính thức thành vợ chồng vào tháng 9 năm nay. 

Ngoài việc chuẩn bị khâu nghi thức đón cô dâu, hát Thánh ca, lên danh sách khách mời, đặt tiệc, chọn vải phủ bàn ăn..., Brad Pitt còn huy động một đội ngũ công nhân xây dựng lành nghề để tu sửa chỉn chu căn biệt thự cổ Chateau Miraval ở miền Nam nước Pháp.

Vẫn theo kế hoạch, lâu đài Chateau Miraval cổ kính và xa hoa sẽ là địa điểm ghi dấu ngày trọng đại Brad và Angelina chính thức thành vợ thành chồng.

Brad Pitt đang một mình lo hậu sự cho ngày trọng đại sắp tới. 

Dự kiến, những bạn bè ngôi sao thân thiết với vợ chồng Jolie-Pitt như George Clooney, Tom Cruise, Johnny Depp và Matt Damon cũng sẽ được mời tới dự hôn lễ của ‘cặp đôi vàng”. Không rõ vợ cũ của Brad Pitt - nữ diễn viên Jennifer Aniston và chồng cũ của Angelina - nam diễn viên Billy Bob Thornton có được mời tới dự hôn lễ của chồng, vợ cũ hay không.

Các ngôi sao George Clooney, Tom Cruise, Johnny Depp và Matt Damon sẽ có mặt trong đám cưới của Jolie-Pitt. 
Trong khi đó, chưa rõ Jennifer Aniston và Billy Bob Thornton có được mời tới dự lễ thành hôn của người cũ hay không. 

Brad Pitt và Angelina Jolie bắt đầu hẹn hò khi cùng hợp tác trong phim hành động Mr and Mrs Smith (Ông bà Smith) từ năm 2005. Cặp đôi đã nhiều lần trì hoãn chuyện đính hôn và làm đám cưới. Họ chỉ tiến tới đính hôn vào tháng 4 vừa qua sau khi bị 6 đứa con liên tục thúc ép mau chóng chính thức ‘về một nhà’.

Brad Pitt - Angelina Jolie đã đính hôn hồi tháng 4 vừa qua. 
Gia đình hạnh phúc của ‘cặp đôi vàng’ Hollywood. 

Hoàng Nghĩa(Theo Celebuzz)

Bình luận
vtcnews.vn