Vợ mang thai 5 tháng tự tử, vì nghi chồng ngoại tình

Pháp luậtThứ Tư, 20/07/2016 22:42:00 +07:00

Nhiều lần khuyên chồng chuyện ngoại tình bên ngoài nhưng bất thành, người vợ đang mang thai 5 tháng đã nhảy cầu tử tử.

Chiều 20/7, đại diện Công an huyện Tuy Phước (Bình Định) cho biết, đơn vị vừa phối hợp lực lượng cứu hộ tỉnh Bình Định trục vớt người phụ nữ mang bầu 5 tháng nhảy cầu tử tử.

207_Anh_1_gui

 Nhiều người dân kéo đến hiện trường để xem vụ việc

Danh tính nạn nhân được xác nhận là chị Nguyễn Thị Trúc (32 tuổi) bị nước cuốn trôi cách cầu Bà Di 50 m về phía hạ lưu ở xã Phước Lộc.

Trước đó, đêm 19/7, người dân nơi đây cho hay, khi gia đình đang ngủ thì nghe tiếng mọi người hô hoán có người phụ nữ nhảy xuống cầu Bà Di.

"Khi chạy tới khu vực hô hoán, thì chỉ thấy một chiếc xe máy và đôi dép còn lại trên cầu. Nghi ngờ chuyện chẳng lành, nên mọi người đã báo lực lượng chức năng và dùng đèn soi để tìm người vừa nhảy xuống cầu", một người dân thông tin.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng tỉnh Bình Định đã có mặt tại hiện trường, huy động nhiều thợ lặn để tìm kiếm nạn nhân. Hơn 7 giờ đồng, lực lượng đã trục vớt được thi thể nạn nhân.

Theo người thân gia đình nạn nhân, nạn nhân có chồng rồi sau đó về sinh sống tại phường Bình Định (TX.An Nhơn). Hiện tại, chị Trúc đang mang bầu được 5 tháng, trong thời gian gần đây thường xuyên xảy ra mâu thuẫn với chồng vì nghi chồng ngoại tình.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành làm rõ.

Video : Cụ ông 70 tuổi treo cổ tự tử trong nhà

Thanh Hải
Bình luận
vtcnews.vn