Vô địch Hạng Nhất, CLB TP.HCM nhận thưởng 4 tỷ

Thể thaoThứ Bảy, 13/08/2016 21:21:00 +07:00

Sau một mùa giải Hạng Nhất 2016 thăng hoa, CLB TP.HCM đã giành chức vô địch với số điểm 39 điểm sau 17/18 vòng đấu.

Với 39 điểm có được sau 17 vòng đấu, CLB TP.HCM đã sớm đăng quang ngôi vô địch Hạng Nhất Quốc Gia. Và vào chiều nay. Sau trận thắng Cà Mau 7-0, thầy trò HLV Lư Đình Tuấn đã nhận được chiếc cúp vô địch từ BTC giải. 

IMG_1068

 CLB TP.HCM đăng quang ngôi vô địch Hạng Nhất QG 2016 (Ảnh: Hoàng Tùng)

Phát biểu ngay sau buổi lễ đăng quang, HLV Lư Đình Tuấn chia sẻ: "Đây là thành quả của toàn đội đã cố gắng hết mình trong thời gian qua. Với bản thân tôi cũng như toàn thể các cầu thủ TP.HCM ngay lúc này cảm thấy tự hào, hạnh phúc vì mình đã đóng góp được một phần nhỏ vào việc vực dậy được bóng đá TP.HCM đi lên chuyên nghiệp ở mùa giải V-League 2017". 

"Sau những nỗ lực của toàn đội cũng như sự giúp đỡ sát sao từ lãnh đạo TP.HCM, đội đã thực hiện thành công mục tiêu thăng hạng. Về lực lượng chuẩn bị cho sân chơi V-League 2017, CLB TP.HCM sẽ sớm có chiến lược cụ thể. Và mục tiêu của chúng tôi ở mùa giải là trụ hạng thành công, xong tính tiếp", HLV Lư Đình Tuấn kết thúc. 

IMG_1118

 HLV Lư Đình Tuấn hạnh phúc nâng cao chiếc cúp vô địch (Ảnh: Hoàng Tùng)

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá TP.HCM (HFF) - ông Trần Anh Tú cũng chia sẻ thêm rằng: "CLB TP.HCM sẽ được thưởng ít nhất 4 tỷ đồng cho chiến công này. Các lãnh đạo bóng đá Thành phố sẽ sớm có những chiến lược cụ thể cho đội bóng, để hướng tới sân chơi V-League.

Trong thời gian sắp tới, đội sẽ được đặt dưới sự lãnh đạo của mô hình công ty cổ phần, như nhiều đội bóng chuyên nghiệp khác. Đến lúc đó, những kế hoạch mới được quyết định và thực hiện. Cho nên tôi không thể nói gì khác ngay bây giờ".

IMG_1232

 Chủ tịch Liên đoàn bóng đá TP.HCM (HFF) - ông Trần Anh Tú hứa hẹn sẽ có nhiều chiến lược đưa bóng đá TP.HCM nâng tầm cao hơn nữa (Ảnh: Hoàng Tùng)

"Về vấn đề mà dư luận quan tâm, so sánh giữa CLB TP.HCM với Sài Gòn FC thì theo quan điểm của tôi, hai đội đều là thành viên của Liên đoàn bóng đá TP.HCM, chứ không phân biệt đội nào là của riêng HFF, của riêng TP.HCM. Vì theo quy chế, mỗi đội đều như một công ty hoạt động riêng biệt", ông Trần Anh Tú kết thúc. 

Vương Anh
Bình luận
vtcnews.vn