Vợ cũ Uông Phong trách móc Chương Tử Di

Sao thế giớiThứ Ba, 12/04/2016 08:09:00 +07:00

Người mẫu Cát Hội Tiệp úp mở trách vợ chồng Uông Phong không chăm sóc tốt cho con gái cô.

Người mẫu Cát Hội Tiệp úp mở trách vợ chồng Uông Phong không chăm sóc tốt cho con gái cô.

Tối 10/4, vợ chồng Chương Tử Di và Uông Phong tổ chức đại tiệc ở Bắc Kinh, mừng con gái tròn 3 tháng 10 ngày tuổi. 

Trong buổi tiệc, cặp đôi nổi tiếng Cbiz lần đầu công khai hình ảnh của con gái Xingxing mới sinh và cô bé Manxi – con riêng của Uông Phong với vợ cũ Cát Hội Tiệp. Manxi rất xinh xắn, đáng yêu, cô bé còn chơi đàn piano để tặng em gái. 

Tuy nhiên, giữa chừng cô bé bật khóc vì không quen tiếp xúc với nhiều người lạ. Chương Tử Di thấy vậy, trao Xingxing cho Uông Phong bế và tới lau nước mắt cho Manxi.

 Chương Tử Di ân cần lau nước mắt cho con riêng của chồng

Tuy nhiên, khi các báo đăng tải hình ảnh Chương Tử Di lau nước mắt cho Manxi thì người mẫu Cát Hội Tiệp – mẹ đẻ của cô bé lại bức xúc đăng tải trên Weibo cá nhân: “Tôi chỉ muốn biết con gái tôi vì sao lại khóc?”. 

Vài phút sau, cô xóa dòng trạng thái này đi, thay bằng: “Bảo bối đừng khóc, là do mẹ không tốt”, ngầm ám chỉ Uông Phong cùng vợ mới đối xử tệ bạc với con gái mình nên mới làm cô bé khóc. 

Mọi người tỏ ra chán nản trước cách xử xự của Cát Hội Tiệp vì cô không chịu quên đi hiềm khích với chồng cũ và Tử Di. 

Người hâm mộ cho rằng Chương Tử Di thật sự là người mẹ tốt sau khi chứng kiến tình cảm cô dành cho con riêng của chồng, đồng thời hy vọng Cát Hội Tiệp nhanh chóng bỏ qua chuyện quá khứ và bắt đầu cuộc sống mới.

 Cát Hội Tiệp - vợ cũ của Uông Phong

Trước đó, ngày 14/2,  khi Chương Tử Di chia sẻ trên trang cá nhân bức hình vợ chồng cô cùng con riêng của chồng bên nhau vui vẻ, Cát Hội Tiệp đã rất tức giận. 

Cô này chia sẻ trên trang cá nhân: "Làm ơn mang con gái cô ra mà khoe khoang hạnh phúc của mình. Cớ gì mà dùng con gái tôi để nặn ra những nụ cười giả dối?". 

Khi biết tin Uông Phong tiếp tục có con gái thì cô vợ cũ này cũng không ngừng mỉa mai: “Lại là con gái sao? Hy vọng anh đừng thay đổi người mới nữa nhé. Dù sao thì hãy chăm sóc tốt cho Apple (tên thân mật của Manxi)”.

Uông Phong đã trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ và có hai cô con gái riêng với những người vợ trước. Tử Di là người vợ "danh chính ngôn thuận" thứ ba của anh, cặp đôi vừa chào đón một bé gái tháng 12 vừa rồi. 

Hiện hai người sống hạnh phúc bên nhau tại Los Angeles, Mỹ và mới quay trở về Bắc Kinh để tổ chức tiệc mừng con gái 100 ngày tuổi cùng bạn bè, người thân.

Nguồn: Ngôi sao

Bình luận
vtcnews.vn