Vợ bỏ, phong độ trồi sụt, Martial tìm vui bên bồ mới nóng bỏng

Thể thaoThứ Tư, 02/11/2016 09:04:00 +07:00

Bỏ qua những ngày tháng thất vọng vì phong độ đi xuống và cuộc hôn nhân đổ vỡ, tiền đạo Anthony Martial đang tìm thấy niềm vui mới bên cô bồ nóng bỏng, Melanie Da Cruz.

Cuộc sống của Anthony Martial đã thay đổi gần như 360 độ so với thời điểm 1 năm trước. Thời điểm cuối năm 2015, Martial có những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Man United và trở thành ngôi sao số một trên hàng công Quỷ đỏ. 

bo-Martial-1

 Martial khoe cô bồ xinh đẹp

Bên cạnh đó, anh xây dựng được hình ảnh người chồng mẫu mực: Lấy vợ sớm, có con sớm nhưng thường xuyên cùng vợ đi shopping, chăm lo cho gia đình. 

bo-Martial-3

 Cặp đôi tự tin trước ống kính

Tuy nhiên, 1 năm sau, mọi thứ đã thay đổi. Martial mất hút trong đội hình của Jose Mourinho. Anh mới chỉ có 1 bàn thắng trong mùa giải 2016-2017. Vị trí chính thức của anh cũng không còn đảm bảo. Mourinho ưa thích Lingard với Rashford hơn. 

bo-Martial-4

 Melanie là một ngôi sao tên tuổi ở Pháp

Đời sống riêng tư của Martial cũng gặp rắc rối khi anh bị phát hiện scandal "ăn chả" và bị cô vợ xinh đẹp Samantha Jacquelinet tố vô trách nhiệm. Cô trở về Pháp để lại ông chồng một mình tại Anh. 

Nhưng rồi, mọi thứ cũng sẽ qua đi. Anthony Martial vừa mới tìm thấy tình yêu trở lại và lần này, người phụ nữ bên cạnh anh là ngôi sau truyền hình thực tế của Pahps, Melanie Da Cruz. 

bo-Martial-5

 Cô nàng sở hữu vẻ đẹp rất gợi cảm

Rất nhiều thông tin của cặp đôi đã xuất hiện trong vòng khoảng 1 tháng trở lại đây. Nhưng cũng phải đến đêm 31/10, trong bữa tiệc của Man United, Martial mới trình làng cô bồ mới. 

Trong những bức hình chụp trên thảm đỏ, có vẻ như cặp đôi đã quen thuộc với nhau. Họ thoải mái tình cảm và pose hình. Khuôn mặt của Martial cũng đã giãn ra rất nhiều so với những gì người ta thấy trước đó. 

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn