VNG khởi động cuộc thi Miss Chinh Đồ lần thứ 2

Thế giới gameThứ Sáu, 08/10/2010 06:43:00 +07:00

(VTC News) - Tháng 10, các nam cao thủ game Chinh Đồ tim như đập nhanh hơn bởi sự trở lại của cuộc thi Miss Chinh Đồ lần 02.

(VTC News) - Tháng 10, các nam cao thủ game Chinh Đồ tim như đập nhanh hơn bởi sự trở lại của cuộc thi Miss Chinh Đồ lần 02.

Hành trình cuộc thi

Cuộc thi Miss Chinh Đồ (hay còn gọi là Mỹ nữ Chinh Đồ) được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2009. Rất nhiều nữ game thủ Chinh Đồ đã nhiệt tình tham gia và tạo nên một hiện tượng thu hút được sự quan tâm của cộng đồng game thủ. Tại đây, cô gái sinh năm 1990 Trần Thị Mỹ Dung đã tỏa sáng để bước lên ngôi vị cao nhất.

 

Miss Chinh Đồ 2009 đã có những khoảng thời gian rộn ràng khi tham gia, cảm xúc thăng hoa trong chiến thắng. Và sau đó, những mỹ nhân đã cùng với cộng đồng game thủ thực hiện những chuyến đi từ thiện đầy ý nghĩa. Mỹ nữ Chinh Đồ Không chỉ là một sân chơi kết nối cộng đồng, mà còn tạo ra những hiệu ứng tốt đẹp đối với mọi người.

Miss Chinh Đồ 2010

Cuộc thi Miss Chinh Đồ năm nay được tổ chức nhằm chào đón ngày Phụ nữ Việt |Nam 20/10. Cách thức tham gia hết sức đơn giản. Với việc gửi hình về Ban tổ chức cuộc thi là các bạn đã được nhân sĩ thập quốc Chinh Đồ biết đến và có cơ hội tỏa sáng giữa cộng đồng game thủ.

Đồng thời, các thí sinh sẽ có cơ hội nhận được những phần thưởng đầy ý nghĩa. Tất cả các tài khoản tham gia đều được nhận những phần thưởng như Áo thiên sứ, Ngựa thiên sứ,… 05 bạn đạt giải cao nhất sẽ nhận được những phần thưởng bằng tiền mặt có giá trị. Ngoài ra, những người bình chọn cho các thí sinh cũng có cơ hội sở hữu những món quà ingame.

Vinh quang chỉ dành cho số ít, nhưng niềm vui và sự kết nối là vô cùng. Bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời cùng bạn bè và hảo hữu.

Cuộc thi năm nay kéo dài từ ngày 04 đến 17/10/2010. Sau 03 ngày khai mở, Miss Chinh Đồ đã nhận được rất nhiều bức hình xinh tươi đến từ mọi miền đất nước. Xin giới thiệu với các bạn 05 gương mặt đang được bình chọn nhiều nhất trong 03 ngày vừa qua:

Hạ Vy
Bình luận
vtcnews.vn