VinaPhone tìm kiếm Gương mặt đại diện cho Game nuôi thú

Tổng hợpThứ Ba, 13/07/2010 02:07:00 +07:00

(VTC News) – Ngày 18/7, Vinaphone sẽ tổ chức buổi Casting tìm kiếm Gương mặt đại diện cho Game nuôi thú.

(VTC News) – Ngày 18/7, Vinaphone sẽ tổ chức buổi Casting tìm kiếm Gương mặt đại diện cho Game nuôi thú của mình.

Buổi Casting dự kiến được tổ chức từ 9h – 12h ngày 18/7/2010 tại Cafe Press 14 Alexandre De Rhodes, Quận 1, TP. HCM.
 
Vinaphone bật mí, nhà mạng đã “xuất xưởng” Game nuôi thú bằng trình duyệt WAP đầu tiên tại Việt Nam. Với game này, người chơi sẽ như lạc bước vào thế giới “Pet” của 12 con giáp qua những nét vẽ Chibi đáng yêu như Heo Oy Oy, Gà Cocku, Chuột Chukchik và các hoạt động giải trí vui nhộn trong game.
 

 
Theo tiết lộ của nhà mạng, buổi Casting tìm kiếm Gương mặt đại diện cho Game của Vinaphone sẽ là cơ hội để các bạn trẻ tự tin, năng động tỏa sáng. Hơn thế nữa, khi đến với buổi Casting do Vinaphone tổ chức, các bạn trẻ sẽ được làm việc với một e-kip chuyên nghiệp, được các chuyên viên chuyên nghiệp trong việc tạo dựng hình ảnh hướng dẫn và đào tạo. Buổi Casting sẽ là cơ hội để các bạn trẻ xuất hiện trên các tạp chí yêu thích, đặt nền móng đưa bạn đến con đường nghệ thuật đầy màu sắc.
 
 
Được biết, “Pet” hiện nay đã trở thành một trò chơi yêu thích qua điện thoại của các sao. Thậm chí, những nhân vật ngộ nghĩnh trong “Pet” đã được “biến hóa” thành món trang sức ngoài đời thật, cùng các ngôi sao hàng đầu xuất hiện trên thảm đỏ.



 


Thu Hiền

 
Bình luận
vtcnews.vn