Vinaphone hợp tác với HTC ra mắt điện thoại Wildfire S

Khoa học - Công nghệThứ Sáu, 10/06/2011 09:55:00 +07:00

(VTC News) - Với mong muốn mang lại những tiện ích và lợi ích lớn cho khách hàng, VinaPhone đã ký kết hợp tác với Tập đoàn HTC.

(VTC News) - Với mong muốn mang lại những tiện ích và lợi ích lớn cho khách hàng, ngoài việc hợp tác cùng các hãng điện thoại nổi tiếng trên thế giới, ngày 8/6 vừa qua, VinaPhone đã ký kết hợp tác với Tập đoàn HTC - tập đoàn thiết kế smartphone nổi tiếng toàn cầu.

Theo đó, người tiêu dùng khi sử dụng HTC Wildfire S sẽ được hưởng mức ưu đãi tổng giá trị lên tới 1.908.000đ, bao gồm dịch vụ Mobile TV, Mobile Internet và nhạc chuông Ringtunes/Ringtones.

Ông Phạm Ngọc Tú – Trưởng Phòng Kinh doanh VinaPhone chia sẻ: “Các dịch vụ di động chất lượng cao đang là yêu cầu thiết yếu của những khách hàng sử dụng điện thoại thông minh. Các nhà mạng di động hiểu rất rõ điều đó và luôn mong muốn được phục vụ khách hàng của mình một cách tốt nhất với các dịch vụ data 3G chất lượng cao. Việc hợp tác với HTC là một trong những cách giúp chúng tôi kết nối với khách hàng mục tiêu của mình và phục vụ họ tốt hơn.”


 

HTC Wildfire S là chiếc điện thoại khởi đầu cho sự hợp tác chiến lược này. Kế thừa mẫu điện thoại thành công và được giới trẻ rất ưa chuộng HTC Wildfire™, HTC Wildfire S là một thiết bị di động nhỏ gọn với mức giá tầm trung nhưng gói gọn những trải nghiệm di động mạnh mẽ và đầy thú vị. Nó cho phép người dùng duy trì và tạo dựng những mối liên kết với người thân và bè bạn thông qua những trang mạng xã hội phổ biến như Facebook®, lướt web nhanh chóng mọi lúc mọi nơi và khả năng tùy biến cao phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Với 1GB sử dụng miễn phí dịch vụ mobile internet hàng tháng, trong suốt 12 tháng, dù ở bất cứ nơi đâu bạn đều có thể thoải mái lướt web, tải cả trăm bài nhạc về máy. Bạn có thể tận dụng lợi thế của hệ điều hành Android 2.3 và gói cước data 3G miễn phí này để thỏa sức chọn lựa, tải về máy và cài đặt các ứng dụng từ chợ ứng dụng Android Market và chia sẻ ngay cho bạn bè mà không phải lo lắng về các khoản phí phát sinh.

Gói Mobile TV (loại TV30 cũng được miễn phí ) trong suốt 6 tháng cho phép người dùng thỏa sức xem các chương trình truyền hình phong phú cả trong và ngoài nước trên màn hình cảm ứng điện dung lớn 3.2 inch sắc nét, màu sắc sinh động của HTC Wildfire S. Với chỉ một cái chạm nhẹ, cả thế giới thông tin, giải trí rộng lớn trở nên dễ dàng tiếp cận hơn bao giờ hết. Khách hàng còn có thể thỏa sức cài đặt và thay đổi nhạc chuông chờ thú vị cho điện thoại của mình trong suốt 12 tháng với hỗ trợ miễn phí từ 2 nhà mạng VinaPhone và MobiFone.

P.V
Bình luận
vtcnews.vn