Viettel Post kỷ niệm 20 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao Động hạng nhì

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Hai, 03/07/2017 15:56:00 +07:00

Ngày 1/7 vừa qua, tại Hà Nội, Viettel Post (Tổng công ty CP Bưu chính Viettel) đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao Động hạng nhì.

Sự kiện thu hút được hơn 10.000 người tham dự là khách hàng, đối tác, nhân viên công ty trên cả nước. Buổi lễ đã được truyền hình trực tiếp qua cầu truyền hình.

Sau 20 năm hình thành và phát triển, Viettel Post đã trở thành doanh nghiệp dẫn đầu về dịch vụ chuyển phát. Bên cạnh việc phát triển dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế, Viettel Post tiếp tục khẳng định thương hiệu khi đẩy mạnh các dịch vụ Logistics, thương mại dịch vụ, vé máy bay, văn phòng phẩm và sàn đặc sản. Viettel Post cũng là doanh nghiệp chuyển phát đầu tiên tại Việt Nam cam kết cung cấp thời gian thực của bưu gửi tới tuyến huyện xã và cam kết bồi thường 100% giá trị hàng hóa cho khách hàng nếu xảy ra mất mát hư hỏng. 

Với mục tiêu đi sâu hơn, đi xa hơn để con người gần nhau hơn, Viettel Post đã nỗ lực trở thành doanh nghiệp chuyển phát có mạng lưới rộng khắp tại Việt Nam với hơn 860 bưu cục, gần 1.200 cửa hàng giao dịch, phủ tới 100% xã, huyện trên lãnh thổ Việt Nam. Đặc biệt đầu tư thêm hơn 80 xe ô tô các loại, tính đến thời điểm hiện nay Viettel post đã có gần 1000 xe với trọng tải khác nhau để sẵn sàng vận chuyển cho các hợp đồng lớn trong và ngoài nước.

Cùng với việc khởi công xây dựng thêm Trung tâm khai thác tại TP.HCM và Phú Thọ, Viettel Post sẽ có 9 trung tâm khai thác trọng điểm, 4 trung tâm khai thác tại các tỉnh lớn: Hải Dương, Quảng Ninh, Hải Phòng, Nghệ An và hơn 60 trung tâm khai thác của các chi nhánh tỉnh. Đồng thời thành lập được trung tâm điều vận kết nối bay, xây dựng chỉ số đánh giá chất lượng, công cụ để khách hàng tra cứu theo dõi hành trình đi của hàng hóa tốt hơn.

Không chỉ tập trung phát triển dịch vụ trong nước, Viettel Post cũng là doanh nghiệp bưu chính đầu tiên kinh doanh tại thị trường nước ngoài và kết nối thành công 23/23 tỉnh của Campuchia. Sau Campuchia, Viettel Post tiếp tục phát triển dịch vụ tại Myanmar và kết nối với hơn 200 quốc gia trên thế giới.

3 6

 

Hiện nay, Viettel Post đang là doanh nghiệp có tốc độ tăng doanh thu cao nhất ngành. Trung bình 5 năm gần đây, tốc độ tăng doanh thu bình quân 46%/năm, doanh thu tăng gấp 10 lần trong vòng 7 năm qua. Doanh thu mục tiêu Viettel Post đưa ra tới năm 2020 là 10.000 tỷ đồng.

Song song với các hoạt động sản xuất kinh doanh, Viettel Post là doanh nghiệp cam kết tái đầu tư lại cho xã hội thông qua việc gắn kết các hoạt động kinh doanh với hoạt động xã hội, hoạt động nhân đạo. Đó cũng là kim chỉ nam hành động của Viettel Post trong suốt thời gian hình thành và phát triển của mình.

1 4

 

2 3

 

Tại sự kiện chào mừng Viettel Post tròn 20 tuổi, Viettel Post vinh dự và tự hào đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì do Đảng và Nhà nước trao tặng. Giữa thị trường bưu chính chuyển phát đang cạnh tranh ngày càng khốc liệt, phần thưởng quý giá này thêm một lần nữa khẳng định những nỗ lực không ngừng của Viettel Post trong chặng đường 20 năm. Sự ghi nhận này cũng sẽ là động lực để mỗi thành viên trong ngôi nhà chung Viettel Post thêm yêu nghề và làm việc nhiều hơn để hoàn thiện các dịch vụ, mang lại cho khách hàng sự hài lòng cao nhất.

4 5

 

Trong thời gian tới, Viettel Post sẽ cố gắng phục vụ khách hàng trong nước và quốc tế ngày càng tốt hơn. Đồng thời sáng tạo không ngừng vì con người, luôn hướng về phía khách hàng, mỗi thành viên trong ngôi nhà chung Viettel Post sẽ là những sứ giả mang niềm hạnh phúc lan toả tới mọi khách hàng và cộng đồng xã hội.

Một số hình ảnh trong buổi lễ kỷ niệm:

tiet muc (1) 7

 

tiet muc (2) 8

 

tiet muc (3) 9

 

tiet muc cuoi 10

 

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn