Vietnam Idol: Khánh Tiên sớm dừng bước, U50 Hồng Nhung sexy gây sốc

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 01/06/2015 06:34:00 +07:00

Là một trong hai thí sinh nhận được ít bình chọn nhất, Khánh Tiên phải trình diễn ca khúc sing-off cùng Nguyễn Duy và tiếc nuối chia tay Vietnam Idol.

(VTC News) - Là một trong hai thí sinh nhận được ít bình chọn nhất, Khánh Tiên phải trình diễn ca khúc sing-off cùng Nguyễn Duy và tiếc nuối chia tay Vietnam Idol.

Bên cạnh vai trò giám khảo khách mời ở Gala 1, nữ ca sỹ Hồng Nhung đã mang đến một món quà âm nhạc đặc sắc dành tặng cho khán giả với màn kết hợp với nghệ sỹ guitar bass nổi tiếng Tass Petridis trong một ca khúc vô cùng lôi cuốn - I don’t know.

Hồng Nhung diện đồ kiệm vải gây 'sốc'.
Hồng Nhung diện đồ kiệm vải gây 'sốc'. 
Vẫn một Hồng Nhung tinh tế và biến hoá đa dạng trong âm nhạc, nữ giám khảo khách mời đã đốt cháy cả sân khấu Vietnam Idol với phần trình diễn sôi động và hấp dẫn. Cô gây 'sốc' cho nhiều khán giả bởi lối ăn mặc dạn dĩ dù đã ở tuổi ngoại tứ tuần.

Video Hồng Nhung – 'I don’t know':

Một số diễn biến trong đêm Công bố kết quả 1:
top 8
Trước khi đối diện với kết quả bình chọn từ khán giả, 8 gương mặt xuất sắc nhất của Vietnam Idol 2015 đã hoà chung giọng hát trong một ca khúc với những ca từ đầy ý nghĩa và giàu cảm xúc – The winner takes it all. 
đông nhi
Thiếu may mắn khi tham gia thử giọng tại Vietnam Idol mùa đầu tiên, thế nhưng những thành công và bước tiến vượt bậc của cô ca sỹ trẻ Đông Nhi sau 8 năm là điều khó thể phủ nhận. Đánh dấu sự xuất hiện lần đầu trong vai trò ca sỹ khách mời, Đông Nhi đã mang đến một màn trình diễn vô cùng ấn tượng và hấp dẫn trong ca khúc Hot của Thu Minh. 
ngọc việt
Dù không được ban giám khảo đánh giá cao với phần thể hiện ca khúc 'Demons' ở Gala 1 nhưng Nguyễn Ngọc Việt bất ngờ trở thành một trong hai thí sinh có bình chọn cao nhất cùng Nguyễn Trọng Hiếu. Với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, kết quả này đã cho thấy sự khác biệt trong cách lựa chọn của ban giám khảo và khán giả, qua đó, phần nào phản ánh được thị hiếu âm nhạc của khán giả hiện nay.  
khánh tiên nguyễn duy
Là một trong những thí sinh được đánh giá có phần thi thành công khi thể hiện được sự tự tin và truyền cảm xúc đến khán giả ở Gala đầu tiên, Phạm Nguyễn Duy lại khiến ban giám khảo lẫn khán giả phải 'thót tim' khi rơi vào nhóm nguy hiểm cùng với Khánh Tiên với tỷ lệ bình chọn thấp nhất.
nguyễn duy
Nguyễn Duy và Khánh Tiên phải 'đối đầu' nhau trong ca khúc sing-off để giành chiếc vé đi tiếp vào vòng trong. Chọn một ca khúc tiếng Anh mang tựa đề Remember when với dòng nhạc sở trường, Nguyễn Duy đã một lần nữa chứng minh sự trưởng thành của mình trong giọng hát và xử lý ca khúc đầy tình cảm. 
khánh tiên
Khánh Tiên lại cho thấy sự nỗ lực và tiến bộ không chỉ ở giọng hát mà cách truyền đạt cảm xúc đến người nghe qua ca khúc đang được giới trẻ rất yêu thích – Tìm.  
kết quả idol
Kết quả cuối cùng, với 62,81% tỷ lệ bình chọn từ khán giả, Phạm Nguyễn Duy đã vượt qua Nguyễn Ngọc Khánh Tiên để trở thành thí sinh cuối cùng có mặt trong Top 7. Như vậy, cô em út Khánh Tiên phải tạm chia tay với giấc mơ Vietnam Idol 2015 ở vị trí Top 8.  
Top 8 ngậm ngùi chia tay cô em út của Vietnam Idol 2015.
Top 8 ngậm ngùi chia tay cô em út của Vietnam Idol 2015. 
Chia tay Khánh Tiên, 7 gương mặt xuất sắc nhất của Vietnam Idol sẽ tiếp tục tranh tài trong Gala 2 của Vietnam Idol 2015 mang chủ đề 'Top hit – Những ca khúc được yêu thích nhất trong 5 năm trở lại đây'.

Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h00 Chủ Nhật, Ngày 7/06/2015 trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn