VietinBank chi trả 100 triệu đồng tiền bảo hiểm cho khách hàng tại Tuyên Quang

Thời sựThứ Tư, 25/03/2015 04:57:00 +07:00

Công ty Bảo hiểm VietinBank (VBI) cùng với Ngân hàng VietinBank Chi nhánh Tuyên Quang đã tới thăm hỏi, động viên và trao số tiền bảo hiểm trị giá 100 triệu đồng

(VTC News) - Ngày 24/3/2015, đại diện Công ty Bảo hiểm VietinBank (VBI) cùng với Ngân hàng VietinBank Chi nhánh Tuyên Quang đã tới thăm hỏi, động viên và trao số tiền bảo hiểm trị giá 100 triệu đồng cho gia đình của khách hàng Tạ Thị Thiệu.

Khách hàng Tạ Thị Thiệu là khách hàng vay vốn của VietinBank Tuyên Quang và có tham gia bảo hiểm con người Vietincare với số tiền bảo hiểm 100 triệu đồng. Ngày 14/1/2015, khi đang lưu thông trên đường QL2 theo hướng Hà Giang - Tuyên Quang. Bà Thiệu không may gặp tai nạn thương tâm dẫn đến tử vong.

Ngay sau khi nhận được thông tin từ gia đình cũng như Ngân hàng, các cán bộ VBI khu vực Tây Bắc đã phối hợp với Ngân hàng VietinBank Chi nhánh Tuyên Quang hướng dẫn gia đình thu thập hồ sơ để làm thủ tục nhận bảo hiểm.
Đại diện VBI trao 100 triệu tiền bảo hiểm cho gia đình khách hàng 

Về phía gia đình khách hàng, bà Tạ Thị Mai - chị gái bà Thiệu chia sẻ: “Em gái tôi có tham gia gói bảo hiểm VietinCare của VBI nhưng không may gặp tai nạn qua đời đột ngột. Ngay sau khi nhận được tin buồn từ phía gia đình, VBI đã cử người qua thăm viếng và thực hiện đúng trách nhiệm theo hợp đồng bảo hiểm và nhanh chóng chi trả số tiền bồi thường 100 triệu cho gia đình. Đây là một nghĩa cử rất đẹp của các anh chị bên Bảo hiểm VietinBank. Tôi xin đại diện gia đình cảm ơn Bảo hiểm VietinBank.”

Về phía Ngân hàng VietinBank, bà  Nguyễn Thị Việt Hằng - Giám đốc Chi nhánh Tuyên Quang cho biết: “Bảo hiểm con người VietinCare là một sản phẩm rất ưu việt. Sản phẩm đã giúp giảm thiểu tổn thất cho gia đình khách hàng, giúp gia đình trang trải nợ vay.

Về phía ngân hàng, chúng tôi cũng thu được nợ và lãi tiền vay. Bên cạnh đó, chúng tôi không phải xử lý nợ xấu hay làm các biện pháp để thu hồi nợ. Chi nhánh tôi sẽ tăng cường phối hợp với Bảo hiểm VietinBank trong việc kết hợp hoạt động tín dụng ngân hàng với hoạt động bảo hiểm trong thời gian tới.”

Có thể nói sản phẩm bảo hiểm VietinCare rất có ý nghĩa với người vay vốn tại ngân hàng VietinBank. Sản phẩm đảm bảo ngân hàng không phải xử lý nợ còn gia đình khách hàng không phải chịu gánh nặng trả nợ khi khách hàng gặp rủi ro.

Qua vụ việc này, Bảo hiểm VietinBank đã chứng tỏ được sự ưu việt của sản phẩm cũng như sự tận tâm của các cán bộ dành cho khách hàng.

Nguồn: VietinBank
Bình luận
vtcnews.vn