Việt Nam hùng vĩ, tuyệt đẹp trong clip mới của bom tấn 'Kong: Đảo đầu lâu'

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 22/02/2017 14:44:00 +07:00

Mới đây, nhà sản xuất siêu phẩm "Kong: Đảo đầu lâu" liên tiếp giới thiệu nhiều clip ngắn hấp dẫn, hé lộ nhiều cảnh quay tuyệt đẹp tại Việt Nam.

Việt Nam là 1 trong 3 địa điểm quay của bộ phim Kong: Đảo đầu lâu. Sau khi khảo sát kỹ lưỡng từ Đồng bằng sông Mekong tới các dãy núi ở Hoàng Liên Sơn, các địa danh Hạ Long, Ninh Bình, Quảng Bình được chọn làm bối cảnh cho bộ phim được đánh giá là siêu phẩm mới của Hollywood.

Chuyên viên quản lý và giám sát bối cảnh Leann Emmert khẳng định rằng địa thế ở Ninh Bình với cấu trúc đất đá độc đáo đã khiến các nhà làm phim ấn tượng mạnh. Và kiến trúc đất đá đặc biệt này chỉ có thể có ở Việt Nam.

Hai trích đoạn mới tung ra, dường như là “bằng chứng” cho những lời nhận định kể trên, khi hình ảnh hùng vĩ của núi non miền Bắc Việt Nam được hiện lên rõ nét. Người xem không chỉ bị choáng ngợp mà còn bị lôi cuốn vào hành trình kỳ bí, hồi hộp của đoàn thám hiểm.

Tất cả thành viên trong đoàn đều tỏ ra kinh ngạc và sợ hãi khi nhìn thấy xương cốt cha mẹ của Kong hay dấu tay dính máu. “Nơi này thật sự là tử địa”.

Việt Nam tuyệt đẹp trong hai clip mới của siêu phẩm 'Kong: Đảo đầu lâu'

Vào cuối tuần vừa qua, hai diễn viên chính của phim Kong: Đảo đầu lâu đăng tải bức ảnh kỷ niệm 1 năm trước, khi họ bay tới Việt Nam. Tom Hiddleston chú thích thêm rằng đó là một hành trình tuyệt vời, và ngay lập tức bức ảnh đã thu hút hơn 271,000 lượt yêu thích trên tài khoản instagram cá nhân của anh.

Còn nữ diễn viên Brie Larson cũng đăng tải bức ảnh này kèm lời chia sẻ: “Thật không thể tin được, đã 1 năm kể từ khi bức ảnh được chụp.”

00

Tom Hiddleston khẳng định những ngày đóng phim ở Việt Nam là một "hành trình tuyệt vời"

Kong: Đảo đầu lâu là bộ phim được đạo diễn bởi Jordan Vogt-Roberts với sự góp mặt của chàng “Loki” điển trai - Tom Hiddleston (trong vai đại úy James Conrad - một cựu sĩ quan SAS người Anh, người có kiến thức sâu sắc về các khu rừng nhiệt đới.

Anh sẽ dẫn đầu đoàn thám hiểm đến một hòn đảo bí ẩn ở Nam Thái Bình Dương), nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar - Brie Larson (trong vai Weaver - một phóng viên ảnh, một nhà hoạt động muốn khám phá những sinh vật trên Skull Island) cùng nhiều tên tuổi lớn trong làng điện ảnh thế giới như: diễn viên “gạo cội” Samuel L. Jackson, nam diễn viên John Goodman, Cảnh Điềm, Toby Kebbell, John Ortiz, Jason Mitchell, Corey Hawkins, Thomas Mann,… 

Siêu phẩm Hollywood đầu tiên quay tại Việt Nam, dự kiến khởi chiếu ngày 10/03.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn