Video: Tổng thống Obama hết kiên nhẫn, liên tục ngoắc tay giục cựu Tổng thống Bill Clinton lên chuyên cơ

Thế giớiThứ Bảy, 01/10/2016 09:00:00 +07:00

Sau khi dự đám tang cựu Tổng thống Israel Shimon Peres, Tổng thống Obama liên tục ngoắc tay, thúc giục cựu Tổng thống Clinton nhanh chóng lên chuyên cơ để di chuyển đến địa điểm tiếp theo.

Đứng ngồi không yên ở cửa chiếc Air Force One, Tổng thống Obama không giấu được vẻ sốt ruột của mình và liên tục ra hiệu cho cựu Tổng thống Clinton nhanh chóng lên máy bay.

Screen Shot 2016-10-01 at 11.32.51

 Chờ đợi quá lâu và sau nhiều lần gọi, Tổng thống Obama bước ra hẳn bên ngoài gọi như quát: Bill (Clinton), đi thôi, tôi đưa ông về nhà

Theo Daily Mail, ông Obama là người kiên nhẫn, điềm tĩnh tuy nhiên việc trì hoãn chuyến bay của cựu Tổng thống Clinton trước khi rời Israel đã khiến ông phải thúc giục.

Sau khi đáp chuyến bay đến Tel Aviv sáng 30/9 để tham dự lễ tang cựu Tổng thống Israel Shimon Peres, người đứng đầu Nhà trắng liền di chuyển ra chuyên cơ để trở về Washinton trước giờ ăn tối, Daily Mail cho biết.

Khi đứng ở cửa chuyên cơ, ngoài những động tác thúc giục, Tổng thống Obama còn hét to: "Bill, đi nào", để át tiếng động cơ máy bay đang chờ sẵn.

Video: Tổng thống Obama giục cựu Tổng thống Clinton lên chuyên cơ

Tùng Đinh (Nguồn: Daily Mail)
Bình luận
vtcnews.vn