Video: Tổng thống Obama cẩn thận cất nhẫn cưới trước khi chìa tay đón đám đông

Thế giớiThứ Tư, 12/10/2016 19:17:00 +07:00

Gần như đi tới đâu ông Obama cũng nhận được sự chào đón nồng nhiệt và để đáp lại, Tổng thống Mỹ rất sẵn lòng bắt tay với mọi người nhưng điều đó chỉ được thực hiện sau khi chiếc nhẫn cưới của ông được cất cẩn thận.

Washington Post mới đăng tải đoạn video, trong đó ông Obama xuất hiện ở sân bay Greensboro, Bắc Carolina và nhận được sự chào đón nồng nhiệt của người dân địa phương. Sau khi rời chuyên cơ Air Force One, Tổng thống Mỹ nhanh chóng tiến về phía đám đông đang hò reo khi thấy người đứng đầu chính phủ.

Obama cat nhan

 Ông Obama tháo nhẫn trước khi bắt tay người dân

Tuy nhiên, trước khi tiếp cận đám đông, người đàn ông vừa kỷ niệm 24 năm ngày cưới này nhanh chóng tháo nhẫn cho vào túi rồi mới tiến đến bắt tay mọi người. Mặc dù vây quanh ông luôn có hàng tá mật vụ đảm bảo an ninh, tuy nhiên, Obama luôn cẩn thận với vật đại diện cho cuộc hôn nhân của mình.

Video: Tổng thống Obama tháo nhẫn trước khi bắt tay người dân

Đây không phải là lần đầu tiên Tổng thống Mỹ thực hiện hành động này. Tháng 5 vừa qua, trong chuyến thăm Việt Nam, ông Obam cũng cẩn thận cất nhẫn cưới của mình vào túi trước khi bắt tay người dân bên ngoài một quán bún chả ở Hà Nội.

Một số người phỏng đoán ông tháo nhẫn để tránh làm đau bản thân hay người đối diện khi siết chặt tay, hoặc ông rất coi trọng mối quan hệ với bạn đời nên không muốn có sơ suất nào.

Trước đó, trong chuyến thăm Argentina hồi tháng 3/2016, ông Obama cũng tháo nhẫn cưới khi đang bắt tay nhóm thanh niên ở thủ đô Buenos Aires.

Tùng Đinh (Nguồn: Washington Post)
Bình luận
vtcnews.vn