Video: 'Quái vật' hút máu có dáng đi giống người trên sa mạc

Thế giớiThứ Năm, 18/08/2016 06:47:00 +07:00

Đoạn video cho thấy con vật có chân lớn, đi bằng hai chân, gù lưng và cúi đầu, sau khi đăng tải lên Youtube đã thu hút hơn 200.000 lượt xem.

Theo Daily Mail, đoạn video mới cho thấy hình ảnh một con quái vật di chuyển một cách kỳ quái trên sa mạc Bồ Đào Nha.

Trong đoạn băng, con vật di chuyển bằng hai chân và vừa đi vừa gục đầu xuống. Vì vậy mà hình dáng của nó có vẻ giống con người và màu sắc của nó hòa với màu với vào môi trường xung quanh cùng tiếng chim chóc từ xa.

Do đoạn video khá ngắn nên khi chưa kịp xác nhận loài sinh vật này là gì thì nó đã biến mất sau một lùm cây lớn khiến người xem tò mò và dẫn đến nhiều tranh cãi.

Có người cho rằng, đây là 'quái vật' huyền thoại quỷ hút máu dê, Chupacabra trong truyền thuyết ở vùng Trung và Nam Mỹ, họ hàng của sinh vật bí ẩn Big Foot, loài có chân to, hình dáng giống khỉ và sống chủ yếu ở trong rừng vùng Tây Bắc Thái Bình Dương của khu vực Bắc Mỹ.

2

 Video cho thấy con vật di chuyển bằng hai chân và vừa đi vừa gục đầu xuống

Còn những người khác lại cho rằng đoạn video này không có thật vì chất lượng video quá thấp. Một người chia sẻ: “Đoạn video quá mờ, chất lượng thấp nên chắc đây chỉ là sản phẩm của chỉnh sửa mà thôi”.

Ý kiến khác thì cho rằng: “Thật kỳ lạ là không bao giờ có hình ảnh rõ ràng về những loài sinh vật ngoài hành tinh hay sinh vật huyền thoại kiểu này, chúng luôn mờ và kém chất lượng”.

1

Có người cho rằng, đây là quái vật huyền thoại quỷ hút máu dê, Chupacabra trong truyền thuyết ở vùng Trung và Nam Mỹ

Chupacabra còn được gọi là quỷ hút máu dê. Con vật bí hiểm được nói đến lần đầu ở Puerto Rico khi người dân ở đây phát hiện gia súc của họ một con vật kỳ bí bị cắn chết và giả định đều do thủ phạm là Chupacabra.

Vết thương trên các con gia súc đều là một lỗ sâu hoắm cắm vào động mạch cổ, nên họ cho rằng thủ phạm là một sinh vật hút máu.

Nguyễn Ly (Nguồn: Daily Mail)
Bình luận
vtcnews.vn