Video kết quả Dortmund vs Monaco: Mbappe ghi bàn ấn tượng, Monaco thắng ngoạn mục

Thể thaoThứ Năm, 13/04/2017 01:57:00 +07:00

Mbappe tận dụng triệt để sai lầm của trọng tài và hậu vệ Dortmund để ghi hai bàn thắng, giúp Monaco thắng Dortmund 3-2 ở trận tứ kết lượt đi cúp C1 châu Âu 2017.

Sau gần 24h hoãn vì lý do an ninh, trận Dortmund vs Monaco trở lại sân Signal Iduna Park. Đúng với sự chờ đợi của hàng chục triệu người hâm mộ bóng đá, 90 phút tại Signal Iduna Park hấp dẫn đến nghẹt thở, khi cuộc rượt đuổi tỷ số có mặt đầy đủ những yếu tố tạo nên một trận đấu hay: sự tỏa sáng của ngôi sao trẻ, những bàn thắng thuộc hàng tuyệt phẩm và cả sai lầm của trọng tài nữa.

Hinh anh Link xem truc tiep Dortmund vs Monaco Tu ket cup C1 chau Au 18

Mbappe (29) ghi hai bàn cho Monaco.

Trong bàn thắng mở tỷ số của Mbappe, trọng tài biên đã mắc sai lầm khi không bắt việt vị tiền đạo người Pháp. Mbappe ở dưới hậu vệ cuối cùng bên phía Dortmund tới gần nửa mét song vị trợ lý trọng tài dường như quá chăm chú quan sát Falcao nên đã để lọt tình huống chạm bóng của Mbappe. Bàn thắng mở tỷ số là nỗi đau thật sự cho Dortmund.

Chưa hết, tình cảnh trớ trêu tiếp tục đẩy Dortmund vào sự thua thiệt điểm số. Bendner, người được chọn thay Bartra bị chấn thương sau vụ khủng bố xe bus chở đội Dortmund, đánh đầu tung lưới nhà trong nỗ lực phá bóng. 

Đến bàn thua thứ 3, hai trung vệ của Dortmund chuyền bóng cho nhau như trong một buổi tập nghiệp dư, để Mbappe cưới được bóng, lao xuống cứa lòng chuẩn xác, ghi bàn thắng thứ 21 trong mùa giải. Đó là 3 lần thủ thành Dortmund cay đắng nhận bàn thua.

Hinh anh Link xem truc tiep Dortmund vs Monaco Tu ket cup C1 chau Au 17

Dortmund sẽ phải thắng cách biệt 2 bàn trên đất Pháp, hoặc thắng 1 bàn và ghi tối thiểu 4 bàn, nếu muốn vào bán kết Champions League.

Xen giữa những lần ăn mừng của đội khách, Kagawa, Dembele gỡ lại 2 bàn cho Dortmund. Đó đều là những bàn thắng kết tinh từ những pha xuống biên tạt bóng, phối hợp chính xác của đội bóng áo vàng đen. Thật tiếc, nếu hàng công Dortmund ghi đẹp bao nhiêu thì hàng thủ chơi kém bấy nhiêu.

Thua chung cuộc 2-3, Dortmund cần thật nhiều may mắn ở trận lượt về nếu muốn giành quyền vào đá bán kết.

Phan Phan
Bình luận
vtcnews.vn