Video: Chàng trai chuyển giới Lê Thiện Hiếu vừa đàn, vừa hát hàng loạt ca khúc nổi tiếng

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 24/11/2016 07:25:00 +07:00

Lê Thiện Hiếu đã sáng tác được 10 bài hát, anh cũng thường cover lại những sáng tác nổi tiếng theo cách của riêng mình.

Lê Thiện Hiếu vừa gây sốt trong Sing my song tập 1 với ca khúc Ông bà anh. Theo chia sẻ của thí sinh chuyển giới người Thái Nguyên, anh sáng tác bài hát này dựa trên câu chuyện tình thực của ông bà mình và không hề nghĩ, có một ngày nó được hàng triệu người yêu thích.

Video thí sinh chuyển giới gây bất ngờ ở Sing my song với ca khúc "Ông bà anh"

Lê Thiện Hiếu cho hay, lý do anh chọn hát ca khúc Ông bà anh trong ngay tập đầu tiên của Sing my song là vì đây là câu chuyện hoàn thiện, chỉn chu nhất mà anh sáng tác được dựa trên chuyện tình của ông bà ngoại.

Video Lê Thiện Hiếu vừa đàn vừa hát "Âm thầm bên em"

 

Không chỉ gây sốt về giọng hát, Lê Thiện Hiếu còn khiến khán giả chú ý vì có hoàn cảnh khá đặc biệt. Anh từng là cô gái có tên Lê Phương Thảo. Để có thể được sống với đúng con người mình, chàng trai người Thái Nguyên đã trải qua các cuộc phẫu thuật chuyển giới kéo dài trong gần 1 năm trời.

Khi vẻ ngoài thay đổi, giọng hát của Lê Thiện Hiếu cũng trở nên khác lạ. Chàng trai 21 tuổi trải qua khoảng thời gian khó khăn vì lo sợ không thể hát được nữa. Lúc đó, anh vùi đầu vào công việc sáng tác và chính âm nhạc đã giúp anh vượt qua nỗi lo sợ.

Video chàng trai chuyển giới Lê Thiện Hiếu hát "Ba kể con nghe"

Lê Thiện Hiếu tâm sự, trong Sing my song, anh quyết định chọn về đội của HLV Lê Minh Sơn vì nhạc sĩ này có nhiều góc nhìn độc đáo, mới lạ trong sáng tác. Anh cũng là người đầu tiên bấm nút chọn Lê Thiện Hiếu.

Ngoài Ông bà anh, Lê Thiện Hiếu còn khoảng gần chục sáng tác chưa giới thiệu với khán giả. Trước khi được hàng triệu khán giả truyền hình biết tới, Thiện Hiếu thường đi hát tại các tụ điểm ca nhạc. Anh được nhiều người yêu thích khi cover lại những ca khúc từng được nhiều ca sĩ nổi tiếng thể hiện.

Video Lê Thiện Hiếu hát Phố Thị - Mùa yêu đầu

Video Lê Thiện Hiếu hát Sắc màu - Mơ 

Lê Thiện Hiếu hát "Thương"

NL
Bình luận
vtcnews.vn