Video: Cặp đôi đi xe phân khối lớn phóng vun vút trên đường cấm

Thời sựThứ Tư, 06/07/2016 12:02:00 +07:00

Mặc dù trên Đại lộ Thăng Long, Hà Nội có biển cấm xe máy lưu thông nhưng đôi nam nữ điều khiển xe phân khối lớn vẫn bất chấp quy định pháp luật và tính mạng bản thân phóng như bay trên đường.

Mới đây, trên một diễn đàn về ô tô lan truyền clip đôi nam nữ điều khiển xe mô tô phân khối lớn trên đường cao tốc Đại lộ Thăng Long. 

Tuyến đường này Bộ GTVT đã có quy định có 5 nhóm đối tượng không được tham giao thông gồm xe máy chuyên dùng có tốc độ thiết kế nhỏ hơn 70km/h; máy kéo, xe mô tô hai bánh, xe mô tô ba bánh, xe gắn máy (kể cả xe máy điện) và các loại xe tương tự; xe máy thi công tự hành, xe bánh xích (trừ xe đang phục vụ việc hoàn thiện các hạng mục còn lại của đại lộ Thăng Long); xe thô sơ, người đi bộ; súc vật.

video-cap-doi-di-xe-phan-khoi-lon-phong-vun-vut-tren-duong-cam-082033

Đôi nam nữ phóng xe như bay trên Đại lộ Thăng Long. 

Những loại phương tiện bị cấm trên được phép lưu thông tại đường gom 2 bên của Đại lộ Thăng Long. Song, thời gian qua vẫn không ít trường hợp vi phạm khiến cư dân mạng cám cảnh với ý thức tham gia giao thông của nhiều người. 

Video: otofun

Tình trạng xe máy vi phạm trên tuyến Đại lộ Thăng Long đã được báo chí phản ánh rất nhiều, song, tình trạng này vẫn không được giải quyết dứt điểm. 

Mặc dù trước đó, Phòng CSGT Hà Nội đã có nhiều đợt ra quân xử lý nhưng sau đó, tình trạng vi phạm lại tiếp diễn. Thiết nghĩ, cơ quan chức năng cần có biện pháp tuyên truyền, xử lý nghiêm, hoặc lập thêm các chốt để tình trạng này không tái diễn. Tránh những nguy cơ về tai nạn giao thông có thể xảy ra. 

Đức Thuận
Bình luận
vtcnews.vn