Video: Cả một thời kỷ niệm ùa về khi Ưng Hoàng Phúc hát ‘Thà rằng như thế’

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 25/06/2017 06:59:00 +07:00

Ưng Hoàng Phúc khiến trái tim người nghe thổn thức với bản hit "Thà rằng như thế" từng khắc sâu trong tâm trí của thế hệ 8x một thời.

Chiều 24/6, Ưng Hoàng Phúc đã tổ chức 1 buổi họp báo ra mắt album U2 Nơi đó có con đường... Đâu dễ tìm được nhau. Bên cạnh việc giới thiệu album mới, Ưng Hoàng Phúc còn gợi lại cả 1 thời kỉ niệm của thế hệ 8x khi hát cùng ban nhạc acoustic ca khúc Thà rằng như thế gửi tặng khán giả.

Video: Ưng Hoàng Phúc hát "Thà rằng như thế" gợi nhớ cả 1 thời kỉ niệm

IMG_3621

Ưng Hoàng Phúc trong buổi họp báo chiều 24/6.

Thà rằng như thế là bản hit đình đám đưa cái tên Ưng Hoàng Phúc trở thành "hiện tượng" thời điểm năm 2002, được nam ca sĩ cho ra mắt ngay sau khi tách nhóm 1088 về đầu quân cho công ty của nhạc sĩ Quang Huy. Album đầu tiên mang tên Thà rằng như thế...Tôi đi tìm tôi được Ưng Hoàng Phúc trình làng đã bán sạch 15 nghìn bản chỉ trong vòng nửa tháng.

800692

Ca khúc này không chỉ là 1 bản hit của Ưng Hoàng Phúc mà còn có thể xem như một giai điệu làm nên ký ức của những người thuộc thế hệ 8x.

Ưng Hoàng Phúc còn sở hữu 1 loạt những bản hit mà khán giả 8x, 9x thuộc nằm lòng như Người ta nói, Mỗi người 1 nơi, Hứa thật nhiều thất hứa cũng thật nhiều, Kỷ niệm bỏ quên...

Tuy nhiên, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Ưng Hoàng Phúc đã tạm ngưng hoạt động nghệ thuật vào năm 2007 để điều trị căn bệnh thoát vị đĩa đệm và sau đó khá chật vật trên con đường tìm lại hào quang bởi showbiz Việt luôn thay đổi từng ngày.

IMG_3878 3

 

Video: Ưng Hoàng Phúc hát ca khúc "Người ta nói"

Sau 15 năm ca hát có đủ thăng trầm, Ưng Hoàng Phúc vẫn là cái tên được khán giả mong đợi những sản phẩm chất lượng. CD U2 – Nơi đó có con đường... Đâu dễ tìm được nhau với 12 ca khúc ballad vừa được Ưng Hoàng Phúc trình làng chiều 24/6 sẽ là cột mốc đánh dấu cho rất nhiều hoạt động âm nhạc thú vị của anh trong thời gian tới.

IMG_3888 5

 

Album không mang nhiều mảng màu âm nhạc tươi trẻ mà tập trung khai thác tối đa những khoảnh khắc sâu lắng, nhẹ nhàng, đau khổ trong tình yêu. Khán giả sẽ lại thêm lần nữa được thấy những hình ảnh quen thuộc của một Ưng Hoàng Phúc với những bản pop ballad nhẹ nhàng.

IMG_3928 5

Mất 5 năm để thực hiện album này, nam ca sĩ hi vọng đây sẽ là món quà dành tặng cho những khán giả đã luôn yêu thương và ủng hộ anh.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn