Victoria Beckham lộ dáng gày gò đáng báo động

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 17/07/2012 01:01:00 +07:00

(VTC News) - Sau khi sinh cô công chúa xinh xắn, Victoria được khen hết lời với vóc dáng tròn trịa hơn, nhưng giờ cô trở lại tình trạng gầy quá mức.

(VTC News) - Sau khi sinh cô công chúa xinh xắn, Victoria được khen hết lời bởi vóc dáng đã tròn trịa hơn một chút và trông tràn đầy sức sống, nhưng đến giờ, người đẹp lại trở về với hình ảnh mình hạc xương mai.

Diện quần jeans và áo sơ mi, Vic lộ thân hình quá gầy gò. 

Có lẽ trong dàn sao nữ Hollywood, Victoria Beckham là một trong những người đẹp giữ gìn vóc dáng chuẩn nhất dù trải qua tới 4 lần sinh nở. Nhưng nhiều người cho rằng vấn đề cân nặng trở thành nỗi ám ảnh với bà mẹ xinh đẹp này, khiến cô luôn rơi vào trạng thái gần như suy dinh dưỡng.

Và ngày hôm qua, khi xuất hiện ở sân bay Luton, Victoria Beckham khiến mọi người giật mình bởi cô quá gày guộc, mảnh mai. Diện quần bò ống vẩy kết hợp áo sơ mi cổ chữ V tông màu đen, đi giày cao gót lênh khênh, Vic càng trở nên nhỏ bé. Dắt tay cậu con trai  Cruz trông đã khá bảnh và ra dáng, hai mẹ con lập tức thu hút sự chú ý của mọi người.

Vic hiện đã là nhà thiết kế thời trang khá tên tuổi, những mẫu thiết kế của cô luôn cực bó, hợp với những người siêu gày và mảnh mai hơn. 

Nhà thiết kế thời trang nổi danh này đang có kỳ nghỉ hè tại Anh và cô cùng con trai bay tới Dublin để nghỉ trong khoảng một tuần.

Ngôi sao nổi tiếng chia sẻ trên trang web cá nhân rằng: "Thật tuyệt khi được đặt chân tới Dublin trong tuần này. Không biết thời tiết sẽ như thế nào đây, và tôi sẽ nên mặc cái gì nhỉ?".

Victoria, chồng cô David và các con gồm: Brooklyn, Cruz, Romeo, Harper đã có kỳ nghỉ hạnh phúc ở Anh. Trở về quê hương, người đẹp ngoài lịch trình giải trí còn không quên diện những mẫu thiết kế của chính mình để quảng cáo cho thương hiệu của mình.

Trong khi nhà bạn thân Tom Cruise và Katie Holmes đã ly dị, gia đình Beckham cũng khá lao đao vì dính nghi án hai ông bố nổi tiếng này có mối quan hệ cực thân mật, thậm chí trên mức bạn bè thông thường.

Nhưng không bị ảnh hưởng bởi tin đồn và cũng không mất thời gian lên tiếng thanh minh, vợ chồng Vic và Beck vẫn xuất hiện vui vẻ và hạnh phúc bên nhau để khéo khẳng định rằng cuộc sống của họ vẫn cực ổn chứ không hề có chút sóng gió nào.

Tuần trước, cả nhà Beckham cũng có chuyến đi chơi tại công viên Los Angeles rất hạnh phúc bên nhau.
Nhà Cruise đã ly hôn, giờ gia đình bạn thân Beckham vẫn giữ hình ảnh gia đình lý tưởng trong làng giải trí Hollywood. 

Diễm Hà
Bình luận
vtcnews.vn