Vì sao Emmanuelle là niềm khao khát của tất cả quý ông?

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 10/11/2010 12:23:00 +07:00

Trên 60% độc giả nam giới đã bình chọn cô ấy là người phụ nữ đáng khao khát nhất thế giới mà họ mong muốn được sỡ hữu làm vợ hoặc bạn gái.

(VTC News) - Khi cái tên không xuất hiện thường xuyên trên các phương tiện truyền thông Emmanuelle Chriqui vinh dự đứng vào vị trí số 1 của Top “99 phụ nữ thu hút nhất thế giới 2010” trong cuộc thăm dò hàng năm của trang mạng dành cho nam giới AskMen.com, nhiều người vô cùng hiếu kỳ muốn biết cô nàng may mắn này là ai?

Độc giả của trang web AskMen.com thường được mời tham gia bình chọn Top 99 phụ nữ hội tụ đủ những tiêu chí mà các quý ông muốn chọn làm bạn gái hoặc làm vợ, làm mẹ của các con mình. Là năm thứ 10 liên tiếp tổ chức, sức hút khó cưỡng của những người đoạt giải do chính độc giả nam bỏ phiếu bình chọn càng ngày càng nổi tiếng khiến cho khoảng gần 10 triệu quý ông tham gia bỏ phiếu cho danh hiệu này hàng năm.
 
Lý giải về sự thành công của Emmanuelle Chriqui, nhiều người cho rằng lý do xuất phát từ việc cô ấy ít xuất hiện trên báo chí. Họ cho rằng những người đẹp càng ít xuất hiện, lại càng làm tăng sự “thèm khát” cho các quý ông. Một trong những tiêu chí mà đa phần đàn ông đều thích bạn gái hoặc vợ của mình sở hữu đó là sự gợi cảm kín đáo và “không phủ sóng” ở chốn đông người thường xuyên.

Vươn lên vị trí thứ nhất qua 11 bậc sau 1 năm (cô đứng vị trí thứ 12 năm 2009) bởi Emmanuelle đã có những phát biểu vô cùng khiêm nhường và làm ấm lòng các quý ông trên phương tiện truyền thông rằng “việc được bầu chọn này là lời chúc mừng tốt đẹp nhất đối với một phụ nữ. Quả thật đó là một sự tăng uy quyền cho tôi và cũng là lời chúc mừng mãnh liệt nhất đối với tôi”.

Emmanuelle Chriqui 33 tuổi, là nữ diễn viên người Canada gốc Maroc, cô vào vai nhân vật đáng yêu Sloan McQuewick trong phim truyền hình nổi tiếng của Mỹ - Entourage trên kênh HBO. Nếu để ý, cái tên Emmanuelle Chriqui thực ra không còn xa lạ trong các cuộc bầu chọn sắc đẹp. Năm 2006, cô đứng trong danh sách 100 mỹ nhân nóng bỏng nhất thế giới của tạp chí Maxim.

Mỹ nhân đáng khao khát nhất 2010 tên đầy đủ là Emmanuelle Sophie Anne Chriqui, sinh ngày 10/12/1977 tại Montreal, Quebec, Canada và bắt đầu sự nghiệp diễn viên tự năm 1995 với các phim truyền hình như: Harrison Bergeron, Forever Knight. Cô xuất hiện yêu kiều trên cả truyền hình và màn ảnh rộng với nhiều vai diễn liên tục từ đó. Năm 2010 Emmanuelle Chriqui xuất hiện trong các phim: 13, Elektra Luxx, Girl Walks Into a Bar...

Với sự nghiệp diễn viên vững chắc và vẻ đẹp thu hút, tính cách tinh tế và khiêm nhường khiến cho Emmanuelle Chriqui xứng đáng đứng vào ngôi vị quán quân trong mắt quý ông năm nay. Cô nói: “Sự khác biệt của giải thưởng không phải khiến tôi trở nên nóng bỏng hơn, mà nó khiến tôi cảm cần phải trở thành một phụ nữ toàn diện, đó thực sự là điều tôi quan tâm hơn những thứ khác”.

Cùng chiêm ngưỡng Emmanuelle Chriqui trong các bức hình khiến các quý ông ngưỡng mộ:

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Vân Hồng
(Tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn