VFF khẳng định ký hợp đồng với HLV Park Hang Seo đúng quy trình

Thể thaoThứ Bảy, 30/09/2017 17:03:00 +07:00

Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF phủ nhận việc bỏ ngang quy trình khi ký hợp đồng với HLV Park Hang Seo.

Hôm qua (29/9), VFF công bố đạt thỏa thuận sơ bộ với HLV Park Hang Seo. Tuy nhiên, có tin đồn cho rằng VFF đã không làm đúng quy trình tuyển chọn HLV cho đội tuyển Việt Nam. Một số trang tin tiết lộ rằng HLV Park Hang Seo không hề có tên trong danh sách hồ sơ ứng viên và việc ký hợp đồng với ông được thực hiện theo quan hệ cá nhân của lãnh đạo VFF.

park hang seo 2

Đại diện của VFF gồm Tổng thư ký Lê Hoài Anh và 2 Phó chủ tịch Đoàn Nguyên Đức, Trần Quốc Tuấn tiến hành đàm phán với HLV Park Hang Seo.

Lãnh đạo VFF mới đây đã phát biểu phủ nhận việc này. Trang chủ LĐBĐ Việt Nam dẫn lời Phó chủ tịch Nguyễn Xuân Gụ:

“Trước tiên, tôi phải khẳng định lại trong số rất nhiều hồ sơ gửi đến LĐBĐVN ứng cử chức danh HLV trưởng đội tuyển Việt Nam có HLV Park Hang Seo. Từ mấy chục hồ sơ, Thường trực thống nhất giao cho Hội đồng HLVQG và Tổng thư ký trực tiếp tuyển chọn ra các hồ sơ sáng giá nhất vào chung kết và báo cáo Thường trực.

Trên cơ sở đó, Thường trực thống nhất uỷ quyền cho Phó Chủ tịch thường trực Trần Quốc Tuấn, Phó Chủ tịch phụ trách tài chính –tài trợ Đoàn Nguyên Đức và Tổng thư ký Lê Hoài Anh đàm phán các vấn đề cụ thể trong hợp đồng.

Việc có thông tin cho rằng VFF bỏ ngang quy trình là không chính xác".

Theo SpoTV (Hàn Quốc), ông Park Hang Seo là một trong ba ứng viên cuối cùng được VFF xem xét sau khi chọn lọc các hồ sơ. Vị HLV người Hàn Quốc được ưu tiên hơn so với 2 đồng nghiệp đến từ Nhật Bản và Đức. Sau 1 tuần cân nhắc, ông Park đã quyết định nhận lời làm HLV trưởng đội tuyển quốc gia và U23 Việt Nam.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn