Vé khan hiếm, CĐV Quảng Ninh bức xúc tột độ

Thể thaoThứ Sáu, 21/03/2014 05:21:00 +07:00

Kể từ đầu giải, khâu phát hành vé của ban tổ chức sân Cẩm Phả luôn khiến người hâm mộ bức xúc.


Kể từ đầu giải, khâu phát hành vé của ban tổ chức sân Cẩm Phả luôn khiến người hâm mộ bức xúc. 


Sân Cẩm Phả những trận đấu vừa qua luôn chứng kiến cảnh quá tải. Lượng người muốn vào sân cổ vũ cho đội bóng Than Quảng Ninh vượt xa sức chứa 7.000 chỗ của sân. Lần đầu tổ chức những trận đấu ở V-League, sân Cẩm Phả cũng gặp nhiều khó khăn trong việc kiểm soát đám đông, nhiều lần để xảy ra tình trạng nhốn nháo của CĐV. Ngoài ra, ở khâu bán vé, các CĐV đất mỏ đang rất bức xúc với ban tổ chức sân.


Than Quảng Ninh
Sân Cẩm Phả luôn trong tình trạng quá tải từ đầu mùa (Ảnh: Quang Minh)

Theo bảng thông báo trên sân, vé trận đấu Than Quảng Ninh gặp Hà Nội T&T tại vòng 9 V-League 2014 được bán từ 7h30 hôm nay (21/3) đến 16h ngày 23/3. Từ sáng sớm, hàng trăm CĐV kéo tới sân để xếp hàng mua vé. Tuy nhiên, khi đến sân, người hâm mộ Quảng Ninh lại được thông báo vé sẽ được bán từ ngày mai (22/3). Ngậm ngùi ra về nhưng sự bực tức xuất hiện khi không ít người vẫn mua được cả tập vé. Trước cửa sân, dân phe cầm cả xấp vé trên tay rao bán gấp 7-8 lần giá gốc.

Bức xúc và khó hiểu, hàng trăm CĐV đã kéo tới tận Ủy ban nhân dân TP Cẩm Phả để phản đối cách bán vé “mờ ám” của ban tổ chức sân. Tại đây, một lãnh đạo thành phố cho biết lịch bán vé được thay đổi, từ chiều nay (21/3), còn việc vé xuất hiện ngoài chợ đen thì vị này không hiểu tại sao.

Với 3 mức giá 20.000, 30.000 và 40.000 đồng, vé trên sân Cẩm Phả được cho là khá rẻ. Tuy nhiên, nhiều CĐV phải mua vé với giá đắt gấp nhiều lần. Mới đây, trận trước giữa Than Quảng Ninh và Hải Phòng, rất nhiều fan bất chấp nguy hiểm trèo tường vào sân. Trong khi đó, hàng trăm CĐV phải bỏ ra 20.000 đồng để có một chỗ đứng trên tầng thượng hay ban công của những nhà cao tầng xung quanh sân.

Để chuẩn bị cho trận đấu tuần này, ban tổ chức sân Cẩm Phả phải bố trí 400 nhân viên an ninh.


Theo Ngoisao
Bình luận