Vẻ đẹp siêu sang của Nissan Z phiên bản crossover hoàn toàn mới lạ

Kinh tếThứ Tư, 19/10/2016 07:46:00 +07:00

Theo nguồn thông tin mới nhất, phiên bản concept Gripz được cho là mang gen di truyền của dòng xe Z nên có thể sẽ là mô phỏng cụ thể nhất cho phiên bản Z tương lai.

Thực tế, trước khi Nissan vén màn phiên bản này tại triển lãm Frankfurt Motor Show 2015, đã có rất nhiều tin đồn cho rằng, Z thế hệ mới sẽ là một phiên bản crossover chứ không phải là phiên bản coupe.

z2

 Có rất nhiều tin đồn đã cho rằng, Z thế hệ mới sẽ là một phiên bản crossover, chứ không phải là phiên bản coupe

Và bây giờ, sau hơn một năm, Nissan 370Z đã về cuối vòng đời sản phẩm. Theo cuộc phỏng vấn của phóng viên trang Car Advice với ông Paul Willcox, chủ tịch Nissan châu Âu về việc phiên bản thế hệ mới có phải là một mẫu crossover hay không, ông cho biết: “Đây là một câu hỏi hay. Tôi không thể bình luận gì".

z

Sau hơn một năm, Nissan 370Z đã về cuối vòng đời sản phẩm 

Ông Paul Willcox cũng nói thêm: "Tôi nghĩ rằng, quan trọng là điều gì làm nên một phần thương hiệu Nissan? Và tôi cho rằng, hiệu suất động lực chính là một phần di sản ấy. Tôi không thừa nhận bất cứ điều gì và cũng không phủ nhận bất kỳ điều gì, chúng tôi không bình luận về các sản phẩm tương lai".

z3

Nhiều người băn khoăn rằng, phiên bản thế hệ mới có phải là một mẫu crossover hay không? 

Trước ý kiến của ông Paul, nhiều người băn khoăn rằng, phiên bản thế hệ mới có phải là một mẫu crossover hay không? Đây thực sự vẫn còn là một ẩn số. Ông Willcox vẫn tiếp tục nói về việc Nissan dự định tập trung chiến lược của mình vào các phân khúc phát triển hơn là giải quyết từng những khúc mắc đang tồn tại.

z4

 Ông Willcox vẫn tiếp tục nói về việc Nissan dự định tập trung chiến lược của mình vào các phân khúc phát triển hơn là giải quyết từng những khúc mắc đang tồn tại

Sau một hồi trao đổi, ông Paul Willcox đã đi tới một kết luận: “Việc có nhiều hơn các sản phẩm sẽ khiến các công ty, trong đó có Nissan mắc một số sai lầm. Chúng tôi sẽ tập trung vào (những loại xe như) crossover và bổ sung những sản phẩm phù hợp".

z5

Có thể chắc chắn một điều, nhà sản xuất ô tô Nhật Bản sẽ tập trung vào xe crossover như lời Paul Willcox 

Như vậy, có thể chắc chắn một điều, nhà sản xuất ô tô Nhật Bản sẽ tập trung vào xe crossover như lời Paul Willcox. 

Hường Nguyễn(Nguồn: caradvice.com.au)
Bình luận
vtcnews.vn