VDC-Net2E cùng gamer chung tay vì miền Trung ruột thịt

Thế giới gameThứ Bảy, 06/11/2010 09:12:00 +07:00

(VTC News) - Cộng đồng game thủ cùng đại diện Nhà phát hành VDC-Net2E đã lên đường mang theo hàng cứu trợ đến với bà con tại hai điểm xã ngập lụt nặng nhất.

(VTC News) - Cộng đồng game thủ cùng đại diện Nhà phát hành VDC-Net2E đã lên đường mang theo hàng cứu trợ đến với bà con tại hai điểm xã ngập lụt nặng nhất.

Tiếp nối sẻ chia yêu thương với đồng bào miền Trung sau cơn lũ lịch sử, ngày 30/10 vừa qua, cộng đồng game thủ cùng đại diện Nhà phát hành VDC-Net2E đã lên đường mang theo hàng cứu trợ đến với bà con tại hai điểm xã ngập lụt nặng nhất của Hà Tĩnh và Quảng Bình. Đó thật sự là một chuyến đi mang lại những xúc cảm đáng nhớ.
 

Được sự giúp đỡ tạo điều kiện nhiệt tình của chính quyền địa phương hai xã, đoàn tình nguyện của công ty đã rất nhanh chóng tiếp cận được hai trong những địa bàn khó khăn nhất và chịu ảnh hưởng nặng nhất trong đợt lũ vừa rồi: xã Sơn Hòa, Hương Sơn, Hà Tĩnh và xã Quảng Hòa, Quảng Trạch, tỉnh Quảng Binh. Hàng trăm tấn gạo, hàng nghìn phần quà là các vật dụng thiết yếu: quần áo, thực phẩm,… cùng tiền mặt hỗ trợ bà con vùng lũ đã được đoàn cứu trợ công ty VDC-Net2E đem đến trao tận tay người dân. Ông Trần Đức Thọ, trưởng đoàn cứu trợ VDC-Net2E tâm sự: “ Đến tận địa bàn rốn lũ mới thấy đồng bào mình phải gánh chịu hậu quả nặng nề của lũ đến mức nào. Những phần quà cứu trợ mà Nhà phát hành và game thủ gửi đến người dân với hy vọng sẻ chia và giúp đỡ phần nào quá trình tái xây dựng cuộc sống”

Chịu ảnh hưởng nặng nề do đợt lũ lịch sử, người dân nơi đây đang từng bước khôi phục lại nhà cửa, cơ sở vật chất và tiếp tục cuộc sống. Ngay khi chiếc siêu xe của VDC-Net2E lăn bánh đến địa phương, đã có rất đông những người dân đứng chờ đoàn cứu trợ. Niềm vui của những con người đã đi qua lũ khi đón tấm lòng sẻ chia của cộng đồng game thủ của Nhà phát hành VDC-Net2E từ khắp mọi miền đất nước thể hiện trên gương mặt và ánh mắt.

Tùng Linh, một game thủ tham gia cùng đoàn chia sẻ: “ Mình thấy thật may mắn khi được tham gia chuyến đi này, đó là một trải nghiệm thật sự ý nghĩa khi được chứng kiến đồng bào mình phải vất vả thế nào để vượt qua khó khăn và đứng lên sau ảnh hưởng nặng nề từ cơn lũ”

Kẹo bánh, đường sữa đã đến tận tay người già, sách vở, bánh kẹo cùng dụng cụ học tập đến tận tay các em học sinh. Với mong muốn góp phần từng bước hỗ trợ người dân sau bão trở lại với cuộc sống lao động, học tập thường ngày, VDC-Net2E cùng cộng đồng game thủ của mình đang nỗ lực đóng góp và hỗ trợ đồng bào, hứa hẹn những chuyến đi tình nguyện trong hành trình sắp tới.

Hạ Vy


Bình luận
vtcnews.vn