Vardy làm đám cưới xa hoa, bất chấp cha mẹ phản đối

Thể thaoThứ Hai, 09/05/2016 09:07:00 +07:00

(VTC News) – Tiền đạo Jamie Vardy sẽ kết thúc mùa giải trong mơ với một đám cưới xa hoa vào cuối tháng 5 này.

(VTC News) – Tiền đạo Jamie Vardy sẽ kết thúc mùa giải trong mơ với một đám cưới xa hoa vào cuối tháng 5 này.

Tờ The Sun tiết lộ chân sút của Leicester City sẽ chính thức kết hôn với người bạn đời Becky Nicholson vào ngày 25/5 tới tại lâu đài Peckforton. Công trình theo kiến trúc thời Trung cổ, được xây dựng vào năm 1940 này là một địa điểm tổ chức tiệc cưới được giới cầu thủ tại Anh ưa thích.  

Lâu đài Peckforton từng là nơi tổ chức đám cưới của nhiều cầu thủ như Rio Ferdinand hay Alan Smith
Lâu đài Peckforton từng là nơi tổ chức đám cưới của nhiều cầu thủ như Rio Ferdinand hay Alan Smith 
Được biết, để tranh được một suất làm đám cưới tại lâu đài nổi tiếng này, Vardy đã phải trải qua một cuộc đấu giá căng thẳng và đã phải bỏ ra số tiền hàng trăm nghìn Bảng. Dù vậy, anh cũng có thể thu về một khoản tiền lớn để bù lại bởi đang có rất nhiều đơn vị truyền thông muốn được độc quyền đưa tin về đám cưới của nhà tân vô địch Premier League.

Cuối năm ngoái, Vardy đã quyết định đẩy lễ kết hôn của mình lên sớm 1 tháng so với dự định ban đầu để có thể toàn tâm toàn ý tập trung cho Euro 2016. Lúc này, tiền đạo người Anh đang tạm gác lại việc ăn mừng chức vô địch để chuẩn bị cho sự kiện trọng đại của cuộc đời.

Vardy cùng vợ chưa cưới và con gái trong lễ đăng quang chức vô địch Premier League
Vardy cùng vợ chưa cưới và con gái trong lễ đăng quang chức vô địch 
Tuy nhiên, đám cưới này có thể sẽ không được trọn vẹn khi không có sự góp mặt của đấng sinh thành. Nguyên nhân là bởi cha mẹ Vardy luôn phản đối mối quan hệ giữa anh và cô bạn gái Becky, người đã có một cậu con trai với người chồng cũ, cũng là một cầu thủ bóng đá

Ông Phil Vardy, cha của tiền đạo 29 tuổi cho biết: “Chúng tôi sẽ không đến dự. Đó là nỗi xấu hổ và thất vọng. Tôi đã nuôi nó 22 năm để nhìn thấy nó thành công trong sự nghiệp và rồi không thể tận hưởng điều đó. Nó khiến tôi rất buồn”.



Minh Anh

Bình luận
vtcnews.vn