Văn Quyến, Văn Trương quyết không "thua chị kém em"

Tổng hợpThứ Tư, 08/09/2010 06:35:00 +07:00

(VTC News) - 5 năm sau ngày mắc sai lầm, Văn Quyến, Văn Trương đã được gọi trở lại ĐTVN và đã có những buổi tập đầu tiên.

(VTC News) - 5 năm sau ngày mắc sai lầm, Văn Quyến, Văn Trương đã được gọi trở lại ĐTVN và có những buổi tập đầu tiên. Không có cảm giác bỡ ngỡ nhưng sự thích nghi là điều mà bộ đôi này phải làm được nếu muốn tồn tại.


Một ngày trước, trả lời phỏng vấn, HLV Calisto cũng đề cập đến vấn đề này khi được hỏi về sự trở lại của Quyến, Trương và cả Xuân Thành, những cầu thủ từng một thời lầm lạc. HLV Calisto cùng VFF đã tạo cơ hội cho Văn Quyến, Văn Trương làm lại cuộc đời, trở lại với sân cỏ nhưng thích nghi được hay không lại phụ thuộc vào chính họ.

Văn Quyến (trái) dần bắt nhịp với lối chơi của ĐT Việt Nam. (Ảnh: Quang Minh)

Và trong ngày tập luyện đầu tiên (ngày 7/9) cùng đội tuyển QG, Văn Quyến, Văn Trương đã nỗ lực rất nhiều, ngang bằng, thậm chí có thể nói là hơn các đồng đội khác. Nhưng như thế vẫn là chưa đủ và HLV Calisto không muốn đưa ra bất cứ đánh giá nào về họ cũng như các cầu thủ khác vì đây mới là những buổi tập đầu.

Nhận được sự quan tâm chú ý của đông đảo người hâm mộ và báo giới nhưng Văn Trương, Văn Quyến lại tỏ ra khá dè dặt, kín tiếng. Sau buổi tập chiều 7/9, Văn Quyến tâm sự: "Tại CLB SLNA bọn em tập khá nặng. Sau khi mùa giải kết thúc, em cũng vẫn tập duy trì để đảm bảo phong độ. Được gọi lên đội tuyển lần này là một cơ hội tốt với em và em sẽ cố gắng theo kịp giáo án huấn luyện của HLV Calisto cũng như các đồng đội. Mục tiêu của em là có trong đội hình đội tuyển Việt Nam dự AFF Cup. Em sẽ cố gắng nỗ lực trong tập luyện để được HLV Calisto trao cơ hội".

Về phần mình, Văn Trương khẳng định: "Lên đội tuyển lần này là cơ hội để tôi chuộc lỗi. Tôi sẽ hết mình trong các buổi tập và nếu được HLV cho thi đấu, tôi sẽ quyết tâm thể hiện khả năng của mình".


Chí Tâm

Bình luận
vtcnews.vn