Văn Quyến chưa thể gia nhập XSKT Cần Thơ

Thể thaoThứ Sáu, 26/12/2014 04:48:00 +07:00

Cậu bé vàng một thời của bóng đá Việt Nam chưa xuất hiện tại Cần Thơ như dự kiến do vẫn đang trong quá trình thương thảo hợp đồng với đội bóng miền Tây

Cậu bé vàng một thời của bóng đá Việt Nam chưa xuất hiện tại Cần Thơ như dự kiến do vẫn đang trong quá trình thương thảo hợp đồng với đội bóng miền Tây.

Chia sẻ về trường hợp của Văn Quyến, HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết: “Trong thời gian qua, hoàn cảnh của Văn Quyến khá khó khăn. Cậu ta vừa lập gia đình trong khi thu nhập từ bóng đá suốt năm vừa rồi cũng không đáng kể do CLB Ninh Bình không còn thi đấu tại V.League. Vì vậy, tôi đã đề đạt lên ban lãnh đạo CLB Cần Thơ giải quyết một khoản hỗ trợ ngoài chế độ lương, thưởng hàng tháng để Văn Quyến có thể yên tâm thi đấu”.
Văn Quyến chưa gia nhập XSKT Cần Thơ 
Tân HLV của đội bóng miền Tây không tiết lộ khoản phí lót tay ký hợp đồng dành cho Văn Quyến là bao nhiêu nhưng đây chính là vướng mắc lớn nhất khiến hợp đồng của tiền đạo xứ Nghệ với Cần Thơ vẫn chưa thể hoàn tất.
Ở độ tuổi ngoài 30, khi thể lực và phong độ đã suy giảm khá nhiều, Văn Quyến sẽ rất khó đòi hỏi chế độ đãi ngộ dành cho những ngôi sao hàng đầu. Thậm chí, một cơ hội để quay lại với bóng đá đỉnh cao cũng là quá đủ với thần đồng một thuở của bóng đá Việt Nam, vốn vẫn còn nhiều luyến tiếc khi nói lời chia tay sân cỏ. Nhưng khi đã lập gia đình và đối diện với nhiều nhu cầu thiết yếu của cuộc sống, Văn Quyến cũng cần có sự cân nhắc trước khi bước vào hành trình mới. 
Cái khó của Quyến “béo” lúc này là về phía CLB Cần Thơ, tiền đạo xứ Nghệ đương nhiên không thuộc diện phải ký hợp đồng bằng mọi giá. Cũng có những thông tin cho rằng, đội bóng miền Tây chỉ muốn trả tiền lương, thưởng cho Văn Quyến bằng bản hợp đồng có thời hạn một năm rồi sau đó tính tiếp. 
Tuy vậy, HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết khoảng cách giữa 2 bên không quá lớn và quá trình đàm phán ký hợp đồng diễn ra khá thuận lợi. Ông khẳng định: “Nếu không có gì thay đổi, Văn Quyến vẫn sẽ thi đấu cho Cần Thơ tại V.League 2015”.  

Theo Zing
Bình luận
vtcnews.vn