Văn phòng phẩm Deli: Thương hiệu dẫn đầu trên sàn thương mại điện tử

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Năm, 30/11/2023 09:00:00 +07:00
(VTC News) -

Tính đến hết quý III/2023, Deli Việt Nam dẫn đầu bảng xếp hạng 10 thương hiệu có sản lượng lớn nhất trên sàn TMĐT Shopee.

Deli Việt Nam - Thương hiệu dẫn đầu trên sàn thương mại điện tử

Tham gia vào thị trường Việt Nam từ năm 2005 trải qua 18 năm phát triển Deli Việt Nam đã phủ sóng rộng khắp hơn 60 tỉnh thành với gần 15.000 điểm bán trên toàn quốc.

Những năm gần đây, Deli Việt Nam không ngừng mở rộng, phát triển thêm nhiều ngành hàng đa dạng: các sản phẩm mảng văn phòng phẩm thương hiệu Deli, các sản phẩm thể dục - thể thao thương hiệu Agnite, các sản phẩm gia đình, gia dụng gia đình, các sản phẩm công cụ, dụng cụ thương hiệu Deli Tools... Nhà máy hiện đại quy mô lớn của Deli hoạt động tại Yên Phong, Bắc Ninh từ 2020, đảm bảo sản lượng ổn định, logistic thuận tiện và giá thành tốt nhất cho người dùng Việt.

Gian hàng của Deli Việt Nam tại Shopee.

Gian hàng của Deli Việt Nam tại Shopee.

Năm 2019, Deli Việt Nam mở gian hàng trên các nền tảng thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki… Trong 4 năm phát triển, Deli Việt Nam luôn dẫn đầu ngành hàng văn phòng phẩm trên các sàn thương mại điện tử. Năm 2022, tổng doanh số của Deli trên các sàn TMĐT đạt 70 tỷ. 3 quý đầu năm 2023, doanh thu của Deli bùng nổ trên các sàn TMĐT, đạt gần 100 tỷ, tăng trưởng mạnh 200% so với cùng kỳ năm 2022.

Tính đến hết quý III/2023, Deli Việt Nam dẫn đầu bảng xếp hạng 10 thương hiệu có sản lượng lớn nhất trên sàn TMĐT Shopee, với dòng sản phẩm được săn đón nhất là nhóm bút viết và hoạ cụ. Những ngày siêu sale với hàng triệu ưu đãi hấp dẫn, Deli có "cú chốt đơn" ấn tượng với hơn 30.000 đơn hàng trên các sàn TMĐT ngày 11.11 vừa qua.

Deli Việt Nam dẫn đầu BXH 10 thương hiệu bán chạy nhất trên Shopee.

Deli Việt Nam dẫn đầu BXH 10 thương hiệu bán chạy nhất trên Shopee.

Deli Việt Nam tài trợ Online Friday 2023, "khai hoả" mùa mua sắm cuối năm bùng nổ

Với mong muốn mang đến cho người dùng trải nghiệm mua sắm trọn vẹn với sự tiện lợi, đi kèm nhiều niềm vui và ưu đãi giá trị, đồng thời tiếp cận nhiều cơ hội tăng trưởng hơn, Deli Việt Nam trở thành nhà tài trợ chính thức cho tuần lễ mua sắm Online Friday 2023 - sự kiện Thương mại điện tử quốc gia lớn nhất năm do Bộ Công Thương tổ chức.

Văn phòng phẩm Deli: Thương hiệu dẫn đầu trên sàn thương mại điện tử - 3

Tiếp nối thành công khi giữ vững vị trí top 1 ngành hàng văn phòng phẩm trên sàn thương mại điện tử, Deli Việt Nam hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm mua sắm đầy hứng khởi và siêu tiết kiệm cho người dùng. Vô số các sản phẩm ưu đãi đi kèm quà tặng giá trị khác đang chờ đợi bạn khám phá trong tuần lễ mua sắm này:

  • Ngày 27/11/2023: Tuần lễ mua sắm Online Friday 2023 sẽ chính thức khởi động.
  • Ngày 01/12/2023: Lễ kích hoạt chương trình livestream trên nền tảng Tiktok, và 60 giờ mua sắm trực tuyến kéo dài đến 12 giờ ngày 03/12 trên Tiktok.
  • Từ ngày 01/12 đến ngày 03/12: Hãy ghé thăm gian hàng Deli tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục phố đi bộ Hồ Gươm trải nghiệm những sản phẩm tiêu biểu, tham gia hoạt động thú vị và nhận hàng trăm phần quà cực hấp dẫn.

Đừng bỏ lỡ buổi livestream của Deli trên Tiktok với "cơn mưa" voucher, hàng loạt ưu đãi độc quyền và ngàn phần quà hot.

Thông tin chi tiết tham khảo thêm tại: https://www.facebook.com/delivietnam

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn