Van Persie đến Ý đàm phán với Juve?

Thể thaoThứ Bảy, 26/05/2012 04:39:00 +07:00

(VTC News) - Theo báo chí Italia, tiền đạo người Hà Lan đã có mặt ở Turin tuần vừa rồi để thăm CLB Juventus, đội bóng đang rất muốn có sự phục vụ của anh.

(VTC News) - Theo báo chí Italia, tiền đạo người Hà Lan đã có mặt ở Turin tuần vừa rồi để thăm CLB Juventus, đội bóng đang rất muốn có sự phục vụ của anh.

Hợp đồng của Van Persie với Arsenal sẽ hết hạn vào năm 2013, và có rất nhiều đội bóng đang mong muốn có sự phục vụ của tiền đạo người Hà Lan ngay trong mùa hè này. Hồi đầu tháng Năm, đại diện của RvP đã bay đến Turin để đàm phán với lãnh đạo Juventus về một bản hợp đồng 4 năm với mức lương khoảng 7,5 triệu euro/mùa. Tuy nhiên, phía Bà đầm già chỉ sẵn sàng trả mức lương 6 triệu euro/mùa, bên cạnh khoản phí chuyển nhượng vào khoảng 25 triệu euro mà phía đội bóng thành London đặt ra.

Van Persie đang là một trong những mục tiêu hàng đầu của Juventus. 

Cuối tuần trước, báo chí Italia phát hiện ra tiền đạo người Hà Lan đã có mặt ở Turin và còn đến thăm cơ sở tập luyện cũng như sân vận động mới của CLB Juventus. Một trong những điểm nhấn được bàn bạc trong cuộc gặp giữa anh và các sếp ở Juve là Van Persie sẽ được thừa hưởng chiếc áo số 10 huyền thoại từ Del Piero, người vừa chia tay đội bóng sau gần 20 năm gắn bó.

Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ nước Ý chắc chắn sẽ gặp không ít khó khăn trong cuộc đàm phán với chân sút 29 tuổi người Hà Lan, bởi Manchester City cũng đang rất khao khát có được chữ ký cua anh. Hồi tháng Tư, chính Van Persie còn cho đăng lên trang Twitter của mình hình ảnh anh dùng bữa tối với tay cò cầu thủ Kees Vos và một quan chức hàng đầu của Man xanh. Được biết, đội bóng lắm tiền nhiều của này đã mời chào Van Persie với mức lương cực khủng 200 000 bảng/tuần, tương đương hơn 10 triệu bảng/năm.

Hồng Vân

Bình luận
vtcnews.vn